News & Update

CASETiFY ฉลองวัน Spider-Man เตรียมปล่อยเคส AirPod Spider-Man และ Venom แบบลิมิเต็ด!

CASETiFY จับมือ Marvel อีกครั้ง ปล่อยของรุ่นลิมิเต็ดสุดเด็ด 2 ชิ้น ‘Venom AirPods Max’ และเคส ‘AirPods Max Spider-Man’ ที่ casetify.com

“With great power comes great responsibility” ฉลองให้ใหญ่สมวัน “Spider-Man Day” 1 สิงหาคม 2566 นี้ CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก จึงได้จับมือ Marvel อีกครั้ง ปล่อยของรุ่นลิมิเต็ดสุดเด็ด 2 ชิ้น Venom AirPods Max’ และเคส ‘AirPods Max Spider-Man’ ทางออนไลน์ที่ casetify.com ให้สาวกสไปเดอร์แมนได้ตามเก็บสะสมกันแบบไม่ได้พัก

เคส AirPods Max รุ่นพิเศษมีฟังก์ชั่น Snap on ที่ใช้งานง่าย ด้วยตัวเลือก 2 สี ได้แก่ สีดำสำหรับเคส AirPods Max รุ่น Venom และสีเงินสำหรับเคส AirPods Max รุ่น Spider-Man โดดเด่นด้วยลวดลายซิกเนอเจอร์หน้ากากของ Spider-Man ที่เป็นที่รู้จักกันดี และ Venom ซึ่งอยู่บนใยแมงมุมอันเป็นเอกลักษณ์

CASETiFY Spider-Man

คอลเลกชั่น Spider-Man x CASETiFY เป็นผลงานความร่วมมือครั้งแรกกับ Marvel และการเพิ่มไอเท็มใหม่ในคอลเลกชั่นครั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods Max ครั้งแรกอีกด้วย ช่วยเสริมสไตล์ให้กับหูฟังไร้สายที่ขายดีที่สุดของ CASETiFY ด้วยการออกแบบที่เข้ากับ AirPods และ AirPods Pro ทุกรุ่น รวมถึง Samsung Galaxy Pro, Live และ Buds 2

เคส AirPods Max ใหม่ เปิดตัวทั่วโลกบน casetify.com/co-lab  แล้ววันนี้ รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชัน CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์ 

CASETiFY Spider-Man

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save