News & Update

CASETiFY สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “NARUTO” มังงะระดับตำนาน ร่ายคาถาโอ้โฮเฮะบนอุปกรณ์ไอที

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ NARUTO เตรียมร่ายคาถาโอ้โฮเฮะ ยกทัพนักรบนินจาปรากฏตัวบนอุปกรณ์ไอที จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ผู้สร้างสรรค์ Tech Accessories ระดับโลกที่ครองใจคนรุ่นมิลเลนเนียล Gen Z และคนดังฮอลลีวูดทั่วโลก เตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลงานคอลแลบครั้งแรกกับมังงะระดับตำนานอย่าง NARUTO เตรียมร่ายคาถาโอ้โฮเฮะ ยกทัพนักรบนินจาปรากฏตัวบนอุปกรณ์ไอที จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

อีกหนึ่งการร่วมมือครั้งสำคัญสู่คอลเลกชั่นที่โดนใจชาวมังงะทั่วโลกอย่างจัง เมื่อ CASETiFY ได้ออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งไอทีด้วยธีม นารูโตะ การ์ตูนชื่อดังที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 3 ของโลก ด้วยดีไซน์ของหมู่บ้านนักรบนินจา ผสานความร่วมสมัยและสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยลวดลายคาแรกเตอร์หลักที่เป็นสัญลักษณ์ของการ์ตูน Naruto ที่ยกบวนมาทั้งหมู่บ้านโคโนฮะ (Hidden Leaf Village) บนเคสสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม ไปจนถึง Bounce Cases ที่ทนทานที่สุดแห่งยุคของ CASETiFY รวมถึงเคสที่ใช้เทคนิคพิเศษโฮโลแกรม และยังมีเคสรูปภาพของ Sasuke Minato และเมฆที่เป็นตัวแทนของกลุ่มแสงอุษา (Akatsuki) ที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับคอลเลกชั่นนี้โดยเฉพาะ

CASETiFY NARUTO

ไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ที่ต้องห้ามพลาด คือเคสแอร์พอด (AirPods Case) รูป Akatsuki Cloud รุ่นลิมิเต็ดสำหรับนักสะสม* รวมถึงเคสแอร์พอดดีไซน์ผ้าคาดหัวนินจา และสายคล้องโทรศัพท์อเนกประสงค์ พร้อมมีดคุไนจำลอง อาวุธเด็ดของนารูโตะ ให้สาวกได้ฟินถึงขีดสุด นอกจากนั้น ยังมีไอเท็มไลฟ์สไตล์ อื่น ๆ ให้ได้จับจองอีกเพียบ อาทิ พาวเวอร์แบงค์และขวดน้ำ ราคาเริ่มต้น 1,199 – 3,599 บาท ส่วนเคสแอร์พอด Akatsuki Cloud รุ่นลิมิเต็ดสำหรับนักสะสม จะวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2567

CASETiFY NARUTO

พิเศษสุดสำหรับสมาชิก CASETiFY ระดับ Gold และ Silver จะได้รับสติ๊กเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น เมื่อซื้อสินค้าคอลเลกชั่น NARUTOxCASETiFY บนช่องทางออนไลน์ หรือที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา (จำกัดสติ๊กเกอร์ 1 ชุดต่อ 1 คำสั่งซื้อเท่านั้น) ติดตามข่าวสาวอื่น ๆ และโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทาง Instagram: Casetify Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save