News & Update

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen พร้อมผลงานเคส AirPods โกคุมงเคียว ของสะสมที่ต้องห้ามพลาด!

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen เขย่าวงการอนิเมะ พร้อมผลงานสร้างสรรค์สุดพิเศษ เคส AirPods โกคุมงเคียว ของสะสมที่ต้องห้ามพลาด!

ข่าวดีสำหรับแฟนอนิเมะ! เมื่อ CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ผู้สร้างสรรค์ Tech Accessories สุดฮิตระดับโลก ได้ร่วมมือกับ “Jujutsu Kaisen” ซีรีย์อนิเมะญี่ปุ่นระดับตำนาน ปล่อยคอลเลกชันสุดพิเศษที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 มกราคม 2024 นี้! พร้อมให้สาวกลงชื่อจับจองก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ casetify.com

CASETiFY Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen xCASETiFY คอลเลกชั่นสุดพีคนี้มาพร้อมกับไอเทมสุดว้าวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร นำทัพด้วยเคส AirPods น่าสะสม ดีไซน์เป็นรูป “ผนึกโกคุมงเคียว” โดยภายในยังมีเคส AirPods ลาย “Gojo Satoro” ซ่อนอยู่ ผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันทำให้องค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้มีชีวิตขึ้นมา และจะกลายเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน

CASETiFY Jujutsu Kaisen

นอกจากเคส AirPods เท่ ๆ แล้ว ยังมีเคส AirPods Max ลาย “ตู้พระซ่อนมาร” (Malevolent Shrine) สุดอลัง และเคส “พลังสาป” (Thermal Interactive) ที่เปลี่ยนสีเป็นม่วงเข้มเมื่อสัมผัสกับความร้อนจากมือผู้ใช้!

คอลเลกชันนี้ครอบคลุมทั้งเคสโทรศัพท์ iPhone, Samsung, Google Pixel ที่มีลายตัวละครหลักตั้งแต่ Yuji Itadori และ Ryomen Sukuna ไปจนถึงลวดลายสถานที่สำคัญและสัญลักษณ์ต่าง ๆ ภายในเรื่องอย่าง The Cursed Seal และ The Prison Realm คอลเลกชั่นนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, สายนาฬิกา Apple, เคส iPad, เคสแล็ปท็อป, ที่ชาร์จไร้สาย และสายคล้องโทรศัพท์ พิเศษสุด เมื่อซื้อคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen จะได้รับการ์ดตัวละครแบบสุ่มที่สามารถสะสมได้ ซึ่งมีระดับความหายากต่างกันออกไป โดยมีตัวละครตั้งแต่ Yuji Itadori, Megumi Fushiguro, Nobara Kugisaki Satoru Gojo, Kento Nanami และ Ryomen Sukuna ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท

เอาใจจัดเต็มสำหรับแฟน ๆ Jujutsu Kaisen ด้วยการจัดงานป๊อปอัพเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้อย่างยิ่งใหญ่ที่ K11 MUSEA ในฮ่องกงอีกด้วย โดยตั้งแต่วันที่ 3 – 8 กุมภาพันธ์ 2567 จะมีการจัดแสดงคอลเลกชั่นในเวอร์ชันขนาดเท่าของจริง ให้ผู้เยี่ยมชมได้ดื่มด่ำกับโลกแห่งอนิเมะที่ไม่ธรรมดา และในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เหล่าเซเลบคนดังจะมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งประกอบด้วยงานศิลปะจัดวางที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Jujutsu Kaisen

คอลเลกชัน Jujutsu Kaisen เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab ในวันที่ 31 มกราคมนี้ โดยจะวางจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านแอป CASETiFY Co-Lab และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save