News & Update

CASETiFY เปิดตัว Ultra Bounce เคสกันกระแทก 10 เมตร สำหรับ iPhone 15

CASETiFY ไปให้สุด! เปิดตัว Ultra Bounce เคสกันกระแทก 10 เมตร สำหรับ iPhone 15 พร้อม Bounce Band สำหรับ Apple Watch Series 9

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้ผลิต Tech Accessories ระดับโลก  เปิดตัว “Ultra Bounce Case” เคสสุดแกร่งสำหรับ iPhone 15 รวมถึง Apple Watch Series 9 และ Ultra 2 แบบทันควันหลังจากงาน Apple Keynote Event ชูนวัตกรรมการปกป้องขั้นสูงสุดเท่าที่เคยมีมาของสินค้าตระกูล Apple มาพร้อมฟังก์ชั่น Customization เลือกปรับแต่งเคสได้เองตามสไตล์แบบไม่รู้จบ รวมทั้งยังได้รับการโหวตจากสื่อมวลชนมากมายให้ได้รับรางวัล “Best of IFA Berlin 2023” อีกด้วย

CASETiFY iPhone 15

สิ่งที่ทำให้เคส Ultra Bounce แตกต่างจากคู่แข่งคือระบบป้องกันที่ทนทานถึง 6 ชั้น และมุมกันชน Ultra Bounce Corner 4 มุมซึ่งเป็นจุดเด่นที่สำคัญ แต่ละมุมออกแบบเป็นดีไซน์คลื่นน้ำ มีช่องอากาศซึ่งสามารถรองรับโครงสร้างและเพิ่มความแข็งแกร่งเมื่อโทรศัพท์ตกหล่น

CASETiFY iPhone 15

นอกจากนั้นเคส Ultra Bounce ยังโดดเด่นด้วยอีก 5 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ ฝาครอบเลนส์ในตัวยกสูง 2.2 มิลลิเมตร วงแหวนกล้องยกขึ้น 1.2 มิลลิเมตร รวมถึงวัสดุ EcoShock™ 3 ชั้นที่ด้านใน 2 ด้านของเคสและแผ่นรองหลัง ช่วยให้เคสสามารถทนต่อการตกได้สูงถึง 10 เมตร (32 ฟุต) ในการตกเพียงครั้งเดียว ด้วยเกรด Military Standard ระดับ 10 เท่า (STD-810G) และผ่านการทดสอบความคงทนต่อการตกจากมุมต่าง ๆ ถึง 260 ครั้ง จากทุกมุมที่เป็นไปได้ รวมถึงมีให้เลือกในแคตตาล็อกของดีไซน์ CASETiFY ทั้งหมด ราคาเริ่มต้น 3,599 บาท

CASETiFY iPhone 15

นอกเหนือจากความแปลกใหม่นี้ เคส Bounce รุ่นเดิม เจ้าของรางวัลเหรียญทองจากงาน 2023 NY Product Design Award ยังมีวางจำหน่ายสำหรับ iPhone 15 Series ซึ่งเคสรุ่นนี้ผ่านการทดสอบแล้วว่าทนทานต่อการตกกระแทกมากกว่า 156 ครั้งในทุกมุม และตกจากความสูงสูงสุด 6.5 เมตร (21.3 ฟุต) ด้วยเกรด Military Standard 6 เท่า มาพร้อม Bounce Corners ที่เรียบง่าย ให้การปกป้องที่แข็งแกร่งและคล่องตัว ราคาเริ่มต้น 2,899 บาท

พร้อมกันนี้ CASETiFY ยังได้เปิดตัวเคส Impact Ring Stand” สำหรับ iPhone 15 ด้วยมาตรฐานเกรด Military Standard 3 เท่า สามารถทนต่อการตกหล่นที่ความสูงอย่างน้อย 2 เมตร (6.6 ฟุต) ใช้งานร่วมกับ Magsafe ได้ และตัววงแหวนกล้องสามารถทำหน้าที่เป็นขาตั้งในตัว รวมถึงตัวเลือกการปรับแต่งและดีไซน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดอีกด้วย โดยจะวางจำหน่ายในราคา 2,599 บาท

สำหรับ Apple Watch Series 9 และ Apple Watch Ultra 2 สาวก Apple ต้องไม่พลาดกับสายนาฬิกา Bounce” สายนาฬิกาใหม่จาก CASETiFY ผลิตจากยางฟลูออโรอีลาสโตเมอร์ FKM ซึ่งเป็นวัสดุประสิทธิภาพสูง และเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งสำหรับการเล่นกีฬาและการท่องเที่ยว มั่นใจด้วยตัวล็อคที่ทนทาน มีให้เลือกทั้งสีดำ สีแซนด์ และสีส้ม ราคา 2,299 บาท

และยังมีสายนาฬิกา Impact” ผลิตขึ้นด้วยฮาร์ดแวร์ที่แข็งแกร่ง สายรัดเพรียวบาง กันน้ำ มีดีไซน์ให้เลือกไม่สิ้นสุด สามารถจับคู่ให้เข้ากับเคส Apple Watch ที่หลากหลาย โดยบางรุ่นตกแต่งด้วยโลหะสีเงินและสีทอง ซึ่งเป็นการจับคู่ที่ดีเหมาะกับ Apple Watch Ultra รุ่นล่าสุดเป็นอย่างยิ่ง ราคา 1,699 บาท

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ใช้ร่วมกับอุปกรณ์ใหม่จาก Apple ได้ไม่ว่าจะเป็น ที่ชาร์จ Magsafe ที่ใส่การ์ด ที่วาง ตลอดจนอุปกรณ์ป้องกันหน้าจอ สายคล้องโทรศัพท์ และฟิล์มป้องกันเลนส์กล้องที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม ทั้งหมดสามารถพบได้ที่ casetify.com

CASETiFY iPhone 15

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save