Games

Blizzard ประกาศเกมส์ Diablo Immortal ลงมือถือเร็วๆ นี้

Blizzard ประกาศกลางงาน Blizzcon 2018 ที่ผ่านมาว่าจะลงเกมส์ใหม่บนมือถือในชื่อ Diablo Immortal ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องอยู่ระหว่างภาคสองและภาคสามของซีรีส์ Diablo

Blizzard ค่ายเกมส์ในตำนานประกาศกลางงาน Blizzcon 2018 ที่ผ่านมาว่าจะลงเกมส์ใหม่บนมือถือในชื่อ Diablo Immortal หลังจากมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า Blizzard มีโปรเจคต์เกี่ยวกับ Diablo จำนวนมากในปีนี้

Diablo Immortal

ณ ตอนนี้ตัวเกมส์ยังไม่มีกำหนดว่าจะออกเมื่อไหร่ โดยฝั่ง Android ผู้ที่สนใจสามารถ Pre-Register รอได้ เมื่อเกมส์เปิดแล้วจะมีไอเทมพิเศษเล็กน้อยให้เป็นของต้อนรับ รวมไปถึงมีสิทธิ์ลุ้นเข้าไปเล่นช่วง Beta ในระยะแรก

ตัวเกมส์เป็นผลงานร่วมกันระหว่าง Blizzard กับ NetEase ค่ายเกมส์ยักษ์ใหญ่จากฝั่งจีน (ชัดเลยว่าเกมส์นี้ต้องการตีตลาดจีน) โดยเนื้อเรื่องอยู่ระหว่างภาคสอง Diablo II: Lords of Destruction และภาคสาม Diablo III หลังจากที่ Tyrael ทำลาย Worldstone ให้แตกสลาย และถูกบรรดาบาอัลเสพย์ความมืดหม่น มนุษยชาติต้องต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น

ตัวเกมส์ Diablo Immortal จัดเป็นเกมส์ประเภท MMOARPG (Massively Multiplayer Online Action RPG) แปลว่าเราเล่นๆ ไปก็จะพบเจอกับผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วย และสามารถร่วมทีมกันบุกดันเจี้ยนตีบอส หรือทำเควสต์ได้

ตัวเกมส์จะยังคงให้เราเลือกคลาสอาชีพที่คุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น Barbarian, Crusader, Demon Hunter, Monk, Necromancer, Wizard ซึ่งแต่ละอาชีพก็มีความสามารถและพลังที่แตกต่างกันออกไป และทาง  Blizzard ก็สัญญาว่าในอนาคตจะออกอาชีพใหม่ๆ ให้เล่นกันอย่างแน่นอน

สำหรับการคอนโทรลนั้นทาง Blizzard บอกว่าออกแบบมาเป็นอย่างดี ทำให้แม้จะไม่ได้ใช้เมาส์กับคีย์บอร์ดเหมือนในอดีต แต่ก็สามารถเล่นได้ง่าย ปรับตัวไม่มากนักด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save