News & Update

Belkin ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อุปกรณ์เครื่องชาร์จไร้สายเทคโนโลยี Qi2 พร้อมโซลูชัน USB-C อันทรงพลัง

Belkin ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด อุปกรณ์เครื่องชาร์จไร้สายเทคโนโลยี Qi2 พร้อมโซลูชัน USB-C อันทรงพลัง และผลิตภัณฑ์ด้านเสียงสุดล้ำ

กว่า 40 ปีกับ Belkin ผู้นำด้านสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 รายการในกลุ่มอุปกรณ์ให้พลังงาน เสียง และโซลูชั่นการเชื่อมต่อ ตอกย้ำผู้นำด้านนวัตกรรม ทั้งยังมีความมุ่งมั่นในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

อุปกรณ์เครื่องชาร์จไร้สาย

แท่นชาร์จไร้สาย 15 วัตต์รุ่น BoostCharge Pro Universal Easy Align (WIA007)

Belkin Qi2

ให้การชาร์จไร้สายได้สะดวกและรวดเร็วกว่าที่เคยกับสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย ด้วยเทคโนโลยี Qi กำลังไฟสูงสุด 15 วัตต์ พร้อมการออกแบบขดลวดเหนี่ยวนำขนาดใหญ่ ช่วยให้การส่งพลังงานไปยังอุปกรณ์ได้ดีขึ้น พื้นผิวด้านบนเป็นวัสดุกันลื่นช่วยยึดอุปกรณ์ไม่เลื่อนออกไปนอกพื้นที่แม้มีการสั่นสะเทือนจากการเตือนข้อความ หรือสายเรียกเข้า ทั้งยังแยกวงจรป้องกันอุณหภูมิเป็น 2 ระบบ เพื่อควบคุมอุณหภูมิและป้องกันไม่ให้มีความร้อนสูงเกินไป เพื่อให้มีความปลอดภัยต่อแท่นชาร์จ และอุปกรณ์ที่นำมาชาร์จ

แท่นชาร์จไร้สาย 15 วัตต์รุ่น BoostCharge Pro แบบ 3-in-1 ชาร์จไร้สายด้วยเทคโนโลยี Qi2 (WIZ021/WIZ022)

Belkin Qi2

Belkin Qi2

แท่นชาร์จไร้สายแบบ 3-in-1 รุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Qi2 ออกแบบให้ชาร์จได้สะดวก และจัดตำแหน่งการชาร์จอัตโนมัติเพื่อให้ชาร์จได้เร็วกับอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi2 ด้วยกำลังไฟสูงสุด 15 วัตต์ รองรับการชาร์จกับอุปกรณ์ที่เป็น MagSafe ได้ ชาร์จหูฟังไร้สาย Belkin SoundForm แบบ Qi ที่กำลังไฟ 5 วัตต์ รวมถึงการนำไปชาร์จถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สายแบบ Qi ได้ทั้งหมด และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับ USB-C Dongle เพื่อชาร์จ Apple Watch ได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญแท่นชาร์จไร้สายนี้มีขนาดกะทัดรัดสามารถเก็บลงกระเป๋าขนาดเล็กได้พอดี

แท่นชาร์จไร้สายรุ่น BoostCharge Convertible Qi2 (WIA008)

Belkin Qi2

สุดยอดโซลูชั่นการชาร์จสำหรับการชาร์จที่รวดเร็วสำหรับการใช้งานที่บ้าน ที่ทำงาน หรือการเดินทางไปต่างจังหวัด แท่นชาร์จไร้สายรุ่นนี้ ที่ได้รับการออกแบบที่เหนือชั้น สามารถปรับเปลี่ยนได้ รองรับการชาร์จไร้สายกับ iPhone 15/14/13/12 ที่เป็นเทคโนโลยี MagSafe ได้ สลับใช้งานระหว่างโหมดแนวนอนและโหมดแนวตั้งได้ เหมาะสำหรับการ FaceTime รับสายวิดีโอคอล หรือการรับชมวิดีโอขณะชาร์จได้ เรียกได้ว่าเป็นแท่นชาร์จที่อเนกประสงค์ กะทัดรัด และพับเก็บง่าย เป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่สมบูรณ์แบบ

โซลูชั่น USB-C

เครื่องชาร์จเทคโนโลยี GaN ขนาด 140 วัตต์ รุ่น BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger (WCH014)

ชาร์จ MacBook Pro ด้วยความเร็วเต็มพิกัด 140 วัตต์ หรือชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้พร้อมกัน 4 เครื่อง ทั้ง iPhone, iPad อุปกรณ์อื่นๆ อีก 2 ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพขั้นสูงของเทคโนโลยี GaN อันทรงพลัง จ่ายพลังงานผ่านพอร์ต USB-C จำนวน 3 พอร์ต และUSB-A อีก 1 พอร์ต รองรับการชาร์จที่รวดเร็วอุปกรณ์ USB-C ในปัจจุบันได้หลากหลายประเภท เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต รวมถึงคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค/MacBook

แบตเตอรี่สำรองรุ่น BoostCharge Hybrid Wall Charger 25 วัตต์ (BPZ003)

โซลูชั่นพลังงานแบบพกพาใหม่ล่าสุดจาก Belkin คือการรวมเอาแบตเตอรี่สำรองและหัวชาร์จแบบ PD เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้เลือกชาร์จได้อิสระมากขึ้น ทั้งการเสียบเข้ากับเต้ารับ หรือชาร์จจากแบตเตอรี่ในตัวได้เช่นกัน ที่ชาร์จอเนกประสงค์นี้มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็วแบบ PD3.1 พร้อม PPS สามารถชาร์จอุปกรณ์ที่รองรับเทคโนโลยีนี้ได้อย่างรวดเร็ว และปลอดภัย

อุปกรณ์เชื่อมต่อ

ฮับ Thunderbolt 4 แบบ 5-in-1 รุ่น Connect Thunderbolt 4 5-in-1 Core Hub (INC013)

Thunderbolt 4 Core Hub แบบ 5-in-1 มาพร้อมดีไซน์ที่กะทัดรัด พกพาได้สะดวก และมาพร้อมความเร็วที่เหนือชั้น เพื่อขยายประสิทธิภาพการทำงานกับอุปกรณ์บนโต๊ะทำงานจำนวนมาก รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณภาพออกสู่จอมอนิเตอร์ 4K ได้ 2 จอพร้อมกัน ชาร์จอุปกรณ์อย่างปลอดภัยด้วยการชาร์จแบบอัจฉริยะ ถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วกว่าที่เคย และต่อพ่วงอุปกรณ์อื่นๆ แบบ Daisy Chain ได้สูงสุด 6 อุปกรณ์ ทั้งหมดนี้ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Thunderbolt 4 มีพอร์ต Thunderbolt 4 ให้ใช้งานทั้งหมด 4 พอร์ต และ USB-A อีก 1 พอร์ต, ความเร็วถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 40 Gbps และจ่ายพลังงานแบบ Power Pass-Thru ได้สูงสุด 96 วัตต์

อุปกรณ์ด้านเสียง

หูฟังสำหรับเด็ก SoundForm Inspire Kids (AUD006)

หูฟังไร้สาย SoundForm Inspire ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้เด็กๆ ใช้งานได้อย่างปลอดภัย เป็นหูฟังขนาดเล็กพอดีสำหรับเด็ก สวมใส่ได้สะดวกสบายตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับการเรียนออนไลน์ และเพื่อความบันเทิง หูฟังรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยไดร์วเวอร์ขนาด 40 มม. ที่ได้รับการปรับจูนมาโดยเฉพาะให้บุคลิกน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ Belkin (Belkin Signature Sound) ความดังสูงสุดไม่เกิน 85 เดซิเบล ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก แถบคาดศีรษะมีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ และปรับระดับได้เพื่อให้สวมใส่ได้พอดีกับสรีระของเด็กๆ สามารถพับเก็บได้ เพื่อให้พกพาได้สะดวก ทั้งยังมีโหมด RockStar ที่สามารถแบ่งปันเสียงให้กับเพื่อนๆ ได้ ด้วยการต่อแจ็คออดิโอ 3.5 มม. ไปยังหูฟังอื่นๆ ที่สำคัญหูฟังไร้สายรุ่นนี้ติดตั้งไมค์บูมคุณภาพสูง ช่วยเด็กๆ พูดคุยโต้ตอบในระหว่างการเรียนออนไลน์ หรือคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจน มีไฟแสดงสถานะเมื่อปิดเสียงไมค์ มีจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีดำ สีน้ำเงิน และสีเทาลาเวนเดอร์

หูฟังไร้สายแบบฟูลไซต์รุ่น SoundForm Adapt Headset (AUD005)

หูฟังไร้สาย SoundForm Adapt นำเสนอคุณภาพการคุยโทรศัพท์ที่ชัดเจนด้วยไมค์บูมแบบพิเศษ ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีการลดเสียงรบกวนรอบข้าง (ENC) และหูฟังขนาดใหญ่แบบ Full Size มาพร้อมฟองน้ำรองหูที่นุ่มนวล ที่คาดศรีษระแบบปรับได้ ได้ช่วยให้สวมใส่ได้พอดี สวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน หูฟังไร้สาย SoundForm Adapt Headset ออกแบบให้พกพาได้ง่าย สามารถพับเก็บได้ เหมาะสำหรับการเดินทาง และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานสูงสุด 65 ชั่วโมง เรียกได้ว่าใช้งานได้เป็นอาทิตย์ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว!

ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลที่ใช้แล้ว (PCR) ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของบริษัทในการหาวิธีที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นในการสร้างผลิตภัณฑ์

  • BoostCharge Pro 3-in-1 Wireless Charging Pad with Qi2 พร้อมจำหน่ายในไทยไตรมาส 4 ปี 2566
  • BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger (WCH014) พร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว
  • Connect 5-in-1 Thunderbolt 4 Hub พร้อมจำหน่ายในไทยไตรมาส 4 ปี 2566
  • SoundForm Adapt Headset พร้อมจำหน่ายในไทยไตรมาส 4 ปี 2566

การวางจำหน่าย

  • Lazada https://c.lazada.co.th/t/c.Yb3rF9?intent=false&fallback=true&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fshop%2Fbelkin%2F
  • Shopee
    https://bit.ly/BelkinOfficialStore-ShopeeMall
  • Studio7
  • iStudio by Copperwired
  • iStudio by Uficon
  • iStudio by SPVI
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save