News & Update

Belkin จัดเต็มอุปกรณ์เสริมเพื่อสาวก iPhone 13 และ iPad Series ใหม่ล่าสุด

Belkin จัดเต็มอุปกรณ์เสริมเพื่อสาวก iPhone 13 และ iPad Series ใหม่ล่าสุด เปิดประสบการณ์การใช้งาน iPhone 13 และ iPad รุ่นใหม่ของคุณ

Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับระดับโลก นำเสนออุปกรณ์เสริมครบวงจรสำหรับ iPhone 13  (iPhone 13, iPhone 13 Mini, iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max) รวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad และ iPad mini รุ่นใหม่ ซึ่งโซลูชั่นทั้งหมดนี้แบ่งได้เป็น 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe และแบบแม่เหล็ก (Magnetic), กลุ่มการชาร์จแบบไร้สายและชาร์จเร็ว, กลุ่มหูฟังไร้สาย และกลุ่มฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ

กลุ่มการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe

Belkin iPhone 13

Belkin iPhone 13

Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 3-in-1 และ Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 2-in-1

อุปกรณ์เสริมในกลุ่มการชาร์จแบบไร้สาย MagSafe ถูกออกแบบมาเพื่อ iPhone 13 Series โดยเฉพาะที่มีฟังก์ชันการชาร์จแบบไร้สายที่ปลอดภัย ให้กำลังไฟถึง 15W มีความเข้ากันได้กับระบบการชาร์จเทคโนโลยี MagSafe ซึ่งให้ความสะดวกสบายที่สุดสำหรับสมาร์ทโฟน

ทั้งนี้ยังสามารถชาร์จ iPhone, Apple Watch และ AirPods พร้อมกันได้ด้วยแท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO 3-in-1 ที่มีการชาร์จไร้สายด้วยเทคโนโลยี MagSafe 15W เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีทางเลือกเป็นแท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO 2-in-1 MagSafe 15W ให้สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการที่ชาร์จ Apple Watch แต่ยังต้องการเทคโนโลยีการชาร์จอันทรงพลังของ MagSafe และการชาร์จที่รวดเร็วเป็นพิเศษด้วยกำลังไฟถึง 15W

Belkin Car Vent Mount PRO with MagSafe

สำหรับอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ Belkin Car Vent Mount PRO with MagSafe เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนในรถได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย ด้วยแรงยึดแม่เหล็กอันทรงพลังของ MagSafe โดยตัวผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยฐานที่แข็งแรงและคลิปหนีบ สามารถยึดเข้ากับช่องปรับอากาศของรถได้อย่างแน่นหนา และผู้ขับขี่สามารถปรับไปมาระหว่างโหมดแนวนอนและแนวตั้งได้อย่างสะดวกด้วยการใช้มือเดียว

อุปกรณ์เสริมการชาร์จแบบแม่เหล็ก Magnetic

Belkin iPhone 13

Belkin BOOSTCHARGE™ Magnetic Wireless Charger Stand 7.5W และ Belkin BOOSTCHARGE™ Magnetic Portable Wireless Charger Pad 7.5W

นอกจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ชาร์จไร้สายเทคโนโลยี MagSafe แล้ว เบลคิน ยังมีรูปแบบการชาร์จที่ใช้การยึดติดแบบแม่เหล็กที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 12 Series และ iPhone 13 Series ได้ แท่นชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็ก Belkin BOOST↑CHARGE™ Magnetic Wireless Charger Stand 7.5W สามารถใช้งานได้สะดวก ทั้งวิดีโอคอล หรือดูวิดีโอคอนเทนต์ในแนวนอนขณะชาร์จโทรศัพท์โดยวางไว้บนโต๊ะทำงานหรือที่ไหนก็ได้ พร้อมกันนี้ยังมี Belkin BOOST↑CHARGE™ Magnetic Portable Wireless Charger Pad 7.5W มีลักษณะรูปแบบคล้ายหูฟังของแพทย์ สามารถชาร์จ iPhone ได้ด้วยแผ่นชาร์จรูปวงกลมเล็ก ๆ พร้อมสายที่บางและยาว ให้ประสิทธิภาพการใช้พื้นที่ที่ยอดเยี่ยมและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพา

Belkin iPhone 13

Belkin BOOSTCHARGE™ Magnetic Wireless Car Charger 10W

อีกอุปกรณ์หนึ่งที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ Belkin BOOST↑CHARGE™ Magnetic Wireless Car Charger 10W ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone 12 และ iPhone 13 ทำให้ไม่พลาดเรื่องของการชาร์จพลังงานในขณะที่เดินทางหรือใช้งานสมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์ในการนำทาง หากคุณใช้เคสมือถือที่รองรับ MagSafe อยู่แล้วก็สามารถชาร์จได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสออก

กลุ่มการชาร์จแบบทรงพลังด้วยหัวชาร์จไว

Belkin BOOSTCHARGE™ USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 25W

หากต้องการชาร์จ iPhone ให้เร็วยิ่งขึ้นกว่ารุ่นอื่น ๆ ต้องใช้ที่ชาร์จความเร็วสูง USB-C Type PD 3.0 PPS Super-Speed ที่รองรับการจ่ายไฟสูงสุด 25W ซึ่งหัวชาร์จรุ่นนี้ (Belkin BOOST↑CHARGE™

USB-C PD 3.0 PPS Wall Charger 25W) มาพร้อมพอร์ต USB-C ที่ได้รับการรองรับมาตฐาน USB-C PD 3.0 ที่ชาร์จได้รวดเร็วเป็นพิเศษและมีความปลอดภัยต่อ iPhone สามารถชาร์จ iPhone ได้ถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที* โดยเฉพาะอย่างยิ่ง PPS เป็นฟีเจอร์อัจฉริยะที่สามารถปรับค่ากำลังไฟได้แบบอัตโนมัติและมีอิสระมากขึ้นเพื่อให้เหมาะกับอุปกรณ์กับที่เชื่อมต่อและให้การจ่ายพลังงานในปริมาณที่เหมาะสม

Belkin BOOSTCHARGE™ Dual USB-C PD Wall Charger 40W

นอกจากนี้ ยังมีอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่พกอุปกรณ์หลากหลาย Belkin BOOST↑CHARGE™

Dual USB-C PD Wall Charger 40W สามารถชาร์จเร็วกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่รองรับเทคโนโลยี USB-C PD ได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน เพราะมีพอร์ตแยกกันแบบอิสระช่องละ 20W ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำงานในปัจจุบัน

กลุ่มหูฟังไร้สาย

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds

อ่านรีวิว คลิก

Belkin SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds เป็นอุปกรณ์เสริมแบรนด์แรกที่รองรับกับ Find My ของ Apple และเข้ากันได้ดีที่สุดกับ iPhone 13 สามารถติดตามตำแหน่งผ่านทางเคสชาร์จได้ด้วย iPhone, iPad หรือ MacBook ให้เสียงเบสที่ทุ้มลึกและให้คุณภาพการโทรที่ชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ของเบลคิน เคสชาร์จรองรับการชาร์จทั้งแบบสายและไร้สายทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง SOUNDFORM™ Freedom True Wireless Earbuds สามารถใช้งานได้นานกว่า 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และใช้งานได้ต่อเนื่องอีก 28 ชั่วโมงเพื่อชาร์จผ่านเคสชาร์จ

กลุ่มฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ   

Belkin ได้เปิดตัวฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ 2 รุ่นล่าสุด สำหรับ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 และ iPhone 13 mini โดยได้ออกแบบด้านวิศวกรรมให้ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอรุ่น Belkin UltraGlass และ Anti-Glare สามารถกันรอยหน้าจอและป้องกันแสงสะท้อนของหน้าจอมือถือ ซึ่งฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอทั้งสองรุ่นนี้ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อผู้ใช้มือถือ iPhone โดยเฉพาะ

Belkin iPhone 13

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอรุ่น Belkin UltraGlass และ Anti-Glare

โดยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอรุ่น UltraGlass มาพร้อมกับดีไซน์ขอบเรียบแบน แผ่นฟิล์มประกบด้านหน้าเป็น Ceramic Shield ที่ทนทานกว่ากระจกของสมาร์ทโฟนทุกรุ่นถึง 2 เท่า จึงมีความทนทานและมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมเมื่อเกิดการกระแทกหรือทำตก ส่วนรุ่น Anti-Glare Screen Protector เป็นฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอที่ช่วยป้องกันหน้าจอจากแสงสะท้อน ให้การปกป้องไปพร้อมกับการมองเห็นที่ชัดเจนสูง ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนมองเห็นภาพในจอด้วย Super Retina XDR ที่สว่างและสมจริงแม้ดูหน้าจออยู่ในสภาพแสงจ้า 

แผ่นฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอ Belkin UltraGlass Screen Protector และ Anti-Glare Screen Protector มีจำหน่ายที่ร้าน Apple Iconsiam, Apple Central World หรือสั่งซื้อได้ที่ apple.com

อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad

Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter

ล่าสุด Apple ได้เปิดตัว iPad รุ่นที่ 9 และ iPad mini รุ่นที่ 6 พร้อมกันด้วย ที่น่าสนใจคือการเพิ่ม USB-C ใน iPad mini เป็นพอร์ตชาร์จ ดังนั้นจะทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานผ่านอุปกรณ์เสริมได้มากขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ใช้งาน โดย Belkin CONNECT™ USB-C 7-in-1 Multiport Hub Adapter เป็นอุปกรณ์ USB-C ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPad mini รุ่นที่ 6 มาพร้อมพอร์ต USB-A 2 พอร์ต, พอร์ต USB-C, พอร์ต HDMI, ช่องอ่านการ์ด SD 3.0และ micro SD, พอร์ตอินพุต/เอาต์พุตเสียง 3.5 มม.

Belkin USB-C™ Multimedia Hub

นอกจากนี้ยังมีรุ่น Belkin USB-C Multimedia Hub ที่มีพอร์ตอีเทอร์เน็ตเข้ามาแทน micro SD และพอร์ตอินพุต/เอาต์พุตเสียง 3.5 มม. โดยพอร์ตที่รองรับทั้งหมดนี้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย โดดเด่นด้วยดีไซน์และการพกพาสะดวก พร้อมกันนี้เบลคินยังมีอุปกรณ์สำหรับการชาร์จ iPad ด้วยหัวชาร์จเร็ว GaN แบบ USB-C ที่มาพร้อมพอร์ต USB-C จำนวน 2 พอร์ตให้กำลังไฟรวม 68W รองรับเอาต์พุต 18W และ 50W ตามลำดับ และรองรับเอาต์พุตสูงสุด 60W เมื่อใช้พอร์ตเดียวสามารถชาร์จ iPad 50% ในเวลาเพียง 45 นาที

Belkin iPhone 13

Belkin BOOSTCHARGE™ Dual USB-C PD GaN Wall Charger 68W

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคาและช่องทางจำหน่าย ได้ที่ https://bit.ly/BelkiniPhone13_Lazada

หรือตัวแทนจำหน่ายเบลคินทั่วประเทศ https://www.belkinthailand.com/belkin-retailers/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save