News & Update

ASUS ROG Phone จะมีรุ่นลดสเปค RAM 4GB และ 6GB วางจำหน่ายด้วย

ASUS ROG phone

ASUS ROG Phone ตอนเปิดตัวระบุว่าจะใช้ Snapdragon 845 และ RAM 8GB เพื่อปลดปล่อยศักยภาพในการเล่นเกมส์ให้เต็มที่ แต่ถ้าราคาแพงไปล่ะ? ก็ลดสเปคลงมาสิ

ASUS ROG phone

ทาง ASUS ยื่นเอกสารขออนุญาตวางจำหน่ายมือถือในกลุ่ม ROG Phone เพิ่มอีกสองรุ่น โดยทั้งหมดจะใช้รหัส Z01QD มีตั้งแต่ RAM 4GB / 6GB / 8GB ส่วนความจุภายในเครื่องมีให้เลือกสองขนาด คือ 128GB และ 512GB

ASUS ROG phone

สำหรับรุ่นลดสเปคนั้นเอกสารขออนุญาตนำเข้าเผยว่าจะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียว ความละเอียด 12 Megapixel แตกต่างจากรุ่นบนสุดตอนเปิดตัวที่ระบุว่าจะเป็นกล้องคู่ 12 + 8 Megapixel และแบตเตอรีลดลงจาก 4,000 mAh เหลือเพียง 3,850 mAh เท่านั้น

แน่นอนว่าเมื่อลดสเปคราคาก็ต้องลดลง แม้ว่า TENAA จะเผยเพียงสเปคแต่ไม่เผยราคาเราก็เดาได้ว่า ASUS ใช้วิธีเปิดตัวรุ่นบนสุดก่อน มีฟีเจอร์ครบทุกอย่างแต่ราคาอาจจะสูงเกินเอื้อม และมีรุ่นราคารองลงมาเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภค หลายฝ่ายคาดว่ารุ่นย่อย 4GB และ 6GB ราคาจะกดให้ต่ำกว่า 1,000 ยูโรได้ในที่สุด

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save