News & Update

อาร์ทีบีฯ เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษ Arctis Nova 7 Dragon Edition จาก SteelSeries ต้อนรับปีมังกรทอง

แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมและประเพณี สู่หูฟังรุ่นพิเศษ Arctis Nova 7 Dragon Edition ที่ผสานสัญลักษณ์และศิลปะของจีนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ภายใต้แบรนด์ SteelSeries เปิดตัวหูฟังรุ่นพิเศษ Arctis Nova 7 Dragon Edition ซึ่งออกแบบโดยทีมนักออกแบบของ SteelSeries ที่มีเชื้อสายจีนและไต้หวัน โดยหูฟังรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเชิดชูรากเหง้า วัฒนธรรม รวมถึงประเพณีการรวมตัวของครอบครัวในช่วงเทศกาล ตลอดจนเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

หูฟังรุ่น Arctis Nova 7 Dragon Edition มาพร้อมลวดลายมังกรทองอันทรงพลัง ซึ่งมังกรถือเป็นหนึ่งใน 12 นักษัตรของจีน โดยลวดลายถูกวาดขึ้นด้วยเส้นสายที่นุ่มนวล เพื่อให้ดูทันสมัยมากขึ้น ลำตัวของมังกรล้อมรอบอักษรจีน” (หลง) ซึ่งมีความหมายว่ามังกรและขดตัวอยู่บนปุยเมฆแห่งโชคลาภ ใต้ภาพมังกรที่ประดับอยู่บนแผ่นแม่เหล็กสำหรับติดบนหูฟังมีอักษรจีน” (ฟู) ซึ่งหมายถึงความโชคดีซ่อนอยู่ด้านใน ส่วนแถบรองศีรษะทำจากผ้าปั๊มลวดลายเกล็ดมังกร ตัวหูฟังมาพร้อมความสดใสของสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง และสีทองซึ่งสื่อถึงเงินทองและโชคลาภ โดยหูฟัง Arctis Nova 7 Dragon Edition วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 368 ชุดทั่วโลกเท่านั้น เพื่อให้สอดรับกับความเชื่อด้านเลขมงคลของชาวจีน (ตัวเลข 368 ในภาษาจีนมีความหมายว่า เกิดมารวย)

Arctis Nova 7

Nova Acoustic System และไดร์เวอร์แบบ High Fidelity ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อมอบเสียงที่เป็นธรรมชาติ และคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ ระบบเสียง Spatial Audio เพื่อให้คุณดื่มด่ำกับเสียงได้รอบทิศทาง 360 องศา และยังมี SteelSeries Sonar Audio Software Suite ซอฟต์แวร์สำหรับปรับแต่งเสียงระดับมือโปรที่จะช่วยให้คุณควบคุมเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย Parametric EQ ที่ช่วยให้คุณปรับแต่งย่านความถี่แต่ละย่านได้อย่างอิสระ เพื่อให้รูปแบบเสียงเป็นไปตามที่คุณต้องการอย่างแท้จริง

Arctis Nova 7

รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Wi-Fi (2.4GHz) และบลูทูธ เพื่อให้คุณปรับสมดุลระหว่างเสียงในเกมและเสียงในโทรศัพท์ได้ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อได้หลากหลายแพลตฟอร์มด้วย USB-C ดองเกิล ขนาดกะทัดรัด ซึ่งสามารถใช้ได้กับ PC, Mac, PlayStation 4/5, Nintendo Switch, สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต รวมถึง Oculus Quest 2

Arctis Nova 7 Dragon Edition ยังมาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนแบบ ClearCast Gen 2 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก เพื่อมอบเสียงสนทนาที่คมชัด ไร้ที่ติ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเกมเมอร์ ไมโครโฟนแบบ Bi-directional ซึ่งใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับทีม Formula 1 ช่วยตัดเสียงรบกวนต่างๆ เช่น เสียงกดจากแป้นคีย์บอร์ด รวมถึงเสียงรบกวนจากเพื่อนร่วมทีม นอกจากนี้ ไมโครโฟนยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เก็บกลับเข้าไปในเอียร์คัพได้อย่างแนบเนียน

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 38 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง รองรับการชาร์จเร็วผ่านหัวชาร์จ USB-C โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยังมีระบบ ComfortMax ช่วยให้คุณสามารถปรับขนาดของหูฟังได้อย่างสะดวกสบาย แถบคาดศีรษะเคลือบ PVD พร้อมจุดปรับ 4 ระดับ และก้านหูฟังที่สามารถปรับความสูงต่ำได้ ที่ครอบหูทำจากเมมโมรี่โฟมที่มีเทคโนโลยี AirWeave ช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดีให้คุณสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน

Arctis Nova7 Dragon Edition มาพร้อมกับแผ่นแม่เหล็กสำหรับติดบนหูฟัง (สามารถถอดเปลี่ยนได้) 2 ชุด โดยชุดหนึ่งประดับด้วยลวดลายมังกรทอง และอีกชุดหนึ่งจะเป็นโลโก้ SteelSeries สีทองบนพื้นสีแดง วางจำหน่ายในราคา 8,490 บาท โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อหูฟังรุ่น Arctis Nova7 Dragon Edition รับทันทีเสื้อยืด SteelSeries Dragon 1 ตัว มูลค่า 3,000 บาท (มี 2 สีให้เลือก คือ สีดำและสีแดง)

Arctis Nova 7

ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่, JIB, IT City, ACE Gamer, Banana IT, .life, Advice, King Power, Munkonggadget, Speed Computer, Siam Discovery, Mercular, Envisimple, Firster, Sound Proof Bros, Pro Gadgets, IHaveCPU, Lazada, Shopee, Gadgetthai และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/SteelSeriesThai และร่วมพูดคุยกับแฟนคลับของ SteelSeries ได้ที่ https://www.facebook.com/groups/353019183806380/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save