News & Update

Apple Watch SE 2022 เร็วขึ้น เพิ่มฟีเจอร์ให้ทันสมัยเทียบชั้นรุ่นบน

Apple เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Apple Watch SE รุ่นใหม่แล้ว โดยรอบนี้ยังคงมุ่งเน้นไปที่ราคาประหยัดแต่ฟีเจอร์ครบถ้วนคู่ควรกับยี่ห้อ

Apple Watch SE Feature

Apple Watch SE รุ่นนี้ไม่ได้ตั้งชื่อให้เป็นพิเศษ หรือมี 2022 ห้อยท้ายแต่ประการใด ทาง Apple โฆษณาว่าชิปประมวลผลใช้ตัวเดียวกับที่อยู่ใน Watch Series 8 จึงแรงกว่ารุ่นก่อนหน้าราวๆ 20% ด้วยกัน บนเวทีไม่ได้ถูกพูดถึงมากนักอาจจะเป็นเพราะเป็นรุ่นราคาประหยัด แต่ Apple ก็ยืนยันว่าฟีเจอร์ซอฟท์แวร์ใหม่ๆ อย่าง Crash Detection นั้นยังคงตามมาด้วย ในตัวมีชิปตรวจจับการเคลื่อนไหว ไจโรมิเตอร์ และไมโครโฟนพร้อมทำงานตลอดเวลาเพื่อวิเคราะห์การเคลื่อนที่กระทันหันว่าเป็นรถชนหรือไม่

Apple Watch SE 2022 Price

ราคาเริ่มต้นของ Apple Watch SE รอบนี้ถูกลงกว่าเดิม รุ่น WiFi เริ่มต้นที่ $249 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนรุ่น 4G จะอยู่ที่ $299 ดอลลาร์สหรัฐ มีด้วยกันทั้งหมดสามสี ได้แก่ Silver, Midnight และ Starlight และรอบนี้ฝาด้านล่างของตัวเครื่องสีตรงกับเฟรมแล้ว แม้จะไม่มีใครเห็นแต่ก็ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกว่าในที่สุดสีก็ตรงกันทั้งด้านบน และด้านล่างเสียที

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save