News & Update

แดนมังกรมีเฮ! Apple เตรียมออก iPhone รุ่นใหม่แบบ Dual SIM ขายเฉพาะที่จีนเท่านั้น

iPhone

ก่อนหน้านี้ที่หลุดซอร์สโค้ดของระบบ 2 SIM บน iPhone รุ่นใหม่ ล่าสุดมีแหล่งข่าวเจ้าหนึ่งได้กล่าวว่า iPhone รุ่น 2 SIM จะวางขายเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น!

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่หลุดซอร์สโค้ดของระบบ 2 SIM บน iPhone รุ่นใหม่ ล่าสุดมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถื่อเจ้าหนึ่งได้กล่าวว่า iPhone รุ่น 2 SIM จะวางขายเฉพาะประเทศจีนเท่านั้น!

แดนมังกรมีเฮ! Apple เตรียมออก iPhone รุ่นใหม่แบบ Dual SIM ขายเฉพาะที่จีนเท่านั้น

iPhone

รายงานจาก Economic News Daily News จากไต้หวันรายงานว่า แหล่งข่าวจาก Foxconn บ่งชี้ว่า ฟังก์ชั่น Dual-SIM Dual Standby จะมีเฉพาะ iPhone รุ่นราคาถูกที่ใช้หน้าจอ LCD 6.1 นิ้ว ซึ่งโมเดลนี้ผลิตออกมาเพื่อวางขายในจีนเท่านั้น

Economic Daily News เผยอีกว่า แอปเปิลกำลังวางแผนจะเปิดตัวไอโฟน Dual-SIM ในประเทศจีน เนื่องจากประชาชนจีนส่วนใหญ่นับพันล้านคนมีเบอร์โทรศัพท์มากกว่าหนึ่งเบอร์ และมีสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ขายในจีนหลายรุ่นที่รองรับสองซิม แอปเปิลจึงจำเป็นต้องออกฟังก์ชั่นนี้ขึ้นมาเพื่อดึงดูดลูกค้าที่ใช้ 2 SIM เป็นหลักนั่นเอง

 

iPhone dual SIM detail with iOS 12

นักวิเคราะห์ข่าวของแอปเปิลอย่าง Ming-Chi Kuo ให้ความเห็นว่า แอปเปิลเตรียมออกรุ่นหน้าจอ 6.1 นิ้วแบบ SIM เดียวและ 2 SIM ราคาประมาณ $550 ถึง $650 และ $650 ถึง $750 ตามลำดับ นอกจากนี้ แอปเปิลไม่ได้ระบุว่ารุ่น 2 SIM จะวางขายเฉพาะในจีนเท่านั้น ซึ่งต้องคอยดูกันต่อไปว่าจะวางขายประเทศไหนบ้าง

 

ที่มา : Macrumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save