News & Update

Apple ใจดียืดประกันเปลี่ยนแบตฯ iPhone5 ที่มีปัญหาให้เป็น 3 ปี

ก่อนหน้านี้ทาง Apple ได้เปิดโปรแกรมเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ให้กับ iPhone 5 ที่มีปัญหาอายุแบตเตอรี่ที่สั้นผิดปกติ และได้สิ้นสุดโปรแกรมไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ Apple ได้ขยายโปรแกรมนี้ใหม่เป็นรับประกันแบตเตอรี่ของเครื่องที่มีปัญหาเป็น 3 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อเครื่องมา

โดยที่ผู้ใช้ iPhone 5 อยู่และรู้สึกว่าเครื่องของตัวเองมีปัญหา สามารถนำเอา Serial Number เครื่องของคุณเข้าไปตรวจเช็คได้ที่เว็บของ Apple ซึ่งเครื่องที่เข้าข่ายนั้นจะเป็นเครื่องที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนกันยายน 2555 ถึงเดือนมกราคม 2556

นอกจากนี้หากคุณเคยนำเอา iPhone 5 ที่อยู่ในเกณฑ์รับประกันในโปรแกรมนี้ไปเปลี่ยนแบตฯ ที่ศูนย์และเสียเงินจ่ายชำระเองไปก่อนหน้านี้ สามารถติดต่อกลับไปทาง Apple เพื่อขอรับเงินคืนได้อีกด้วย

ขั้นตอนการนำเครื่องเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนแบตฯ

ค้นหา ผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple ที่เข้าร่วมโปรแกรมเพื่อเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ของคุณ iPhone ของคุณจะได้รับการทดสอบเครื่องก่อนรับบริการใดๆ เพื่อตรวจสอบว่าเครื่องเข้าเกณฑ์สำหรับโปรแกรมนี้และทำงานได้ดีตามปกติหรือไม่

โปรดโทรติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อยืนยันว่าพวกเขาจะพร้อมให้บริการเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรีในวันที่คุณไปหา

หากต้องการจัดเตรียม iPhone 5 ของคุณสำหรับกระบวนการเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ โปรดทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้:

หมายเหตุ: หาก iPhone 5 ของคุณมีร่องรอยของความเสียหาย เช่น รอยแตกบนหน้าจอ ซึ่งมีผลต่อการได้รับสิทธิในการเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ ปัญหาเหล่านั้นจะต้องถูกแก้ไขก่อนเข้ารับบริการในโปรแกรมเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่นี้ ในบางกรณี อาจจะมีค่าใช้จ่ายซึ่งเกี่ยวเนื่องในการซ่อมด้วย

หากคุณเชื่อว่า iPhone 5 ของคุณได้รับผลกระทบจากปัญหาดังกล่าวและคุณได้ชำระเงินเพื่อเปลี่ยนทดแทนแบตเตอรี่ไปแล้ว คุณสามารถติดต่อ Apple เกี่ยวกับการรับเงินคืนได้

โปรแกรม Apple ทั่วโลกนี้จะไม่ต่ออายุการครอบคลุมการรับประกันมาตรฐานของ iPhone 5 ที่มีปัญหา

โปรแกรมจะครอบคลุมแบตเตอรี่ iPhone 5 ที่มีปัญหาเป็นเวลา 3 ปีหลังจากการจำหน่ายปลีกครั้งแรก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save