News & Update

Snapdragon 855 ผลทดสอบแซงหน้า Apple A12 ใน iPhone XS แล้ว

มีผลทดสอบของ Snapdragon 855 โผล่เข้ามาที่ AnTuTu Labs โดยเครื่องดังกล่าวเป็น Reference Device หรือเครื่องทดสอบต้นแบบที่ Qualcomm ส่งไป

มีผลทดสอบของ Snapdragon 855 โผล่เข้ามาที่ AnTuTu Labs โดยเครื่องดังกล่าวเป็น Reference Device หรือเครื่องทดสอบต้นแบบที่ Qualcomm ส่งไปให้ผู้ผลิตมือถือรายต่างๆ นำไปพัฒนาต่อ

เนื่องจากเป็น Reference Device ทำให้มันไม่มีชื่อ ไม่มียี่ห้อ หรือรายละเอียดมากนัก ทราบเพียงแค่ว่ามันรัน Android เวอร์ชันจากซอร์สโค้ด AOSP โดยตรง ผลทดสอบออกมาเป็นที่น่าพึงพอใจ โดยสามารถทำคะแนนแซงหน้า Kirin 980 ไปได้

แม้ว่าในภาพจะไม่มีคะแนนของ iPhone XS ติดมาด้วย แต่ผลทดสอบของ Apple A12 Bionic (iPhone XS) นั้นได้คะแนนอยู่ที่ 355,000 คะแนน ต่ำกว่า Snapdragon 855 ที่ได้อยู่ 362,110 ไม่มากนัก แต่ถ้าผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนสามารถเค้นความสามารถให้ Snapdragon 855 ทำงานได้มากกว่าเดิมประสิทธิภาพก็น่าจะทิ้งห่างกันไปอีกไม่น้อย ดังที่เห็นในภาพ OnePlus 6T แม้จะเป็น Snapdragon 845 แต่ก็สามารถทำคะแนนได้ดีกว่า Reference Device ที่เป็น Snapdragon 845 เช่นกัน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save