News & Update

AIS Serenade เค้าจัดโปรฯ รับซัมเมอร์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเติมความสุข ทุกเส้นทาง ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก

AIS Serenade เค้าจัดโปรฯ รับซัมเมอร์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเติมความสุข ทุกเส้นทาง ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ลดกันแบบจัดเต็มไปเลย สูงสุด 50 บาท

ไอร้อนที่ว่าแน่! ยังต้องแพ้ให้ค่าน้ำมัน สงกรานต์นี้ ใครยังไม่มีทริป รีบคิดด่วน เพราะ  AIS Serenade เค้าจัดโปรฯ รับซัมเมอร์ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเติมความสุข ทุกเส้นทาง ที่ปั๊มน้ำมันบางจาก เพียงแค่แจ้งเบอร์มือถือ หรือหมายเลขอินเทอร์เน็ตบ้าน ก่อนจ่ายเงินเมื่อเติมน้ำมัน ที่ปั๊มบางจากที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ก็รับส่วนลดกันแบบจัดเต็มไปเลย สูงสุด 50 บาท งานนี้ประหยัดค่าน้ำมันกันได้ยาวๆ จนถึง 31 ธันวาคม 2567

เดือนนึงใช้ลดได้ 300 ลิตร โดยจำกัดวันละ 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลข ไม่ว่าจะทริปไหน AIS ก็พร้อมสร้างความอุ่นใจทุกการเดินทาง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://privilege.ais.co.th/serenade/th/privilege/bangchakOil24

AIS Serenade

#AIS #AISSerenade #Bangchak #ส่วนลดค่าน้ำมัน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save