News & Update

AIS PLAY จัดให้ ครั้งแรกที่รวมแพลตฟอร์มดัง iQIYI – VIU – WeTV คุ้มที่สุดเพียง 159 บาท ต่อเดือนเท่านั้น

AIS PLAY จัดให้ ครั้งแรกที่รวมแพลตฟอร์มดัง iQIYI – VIU – WeTV ที่สุดของความบันเทิงระดับเอเชีย กับแพ็กแห่งปี PLAY ASIAN คุ้มที่สุดเพียง 159 บาท ต่อเดือนเท่านั้น

AIS PLAY เอาใจแฟนหนัง ซีรีส์ และความบันเทิงชั้นนำระดับเอเชียทั้ง จากไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน จัดให้ตามคำเรียกร้องกับแพ็กเกจ PLAY ASIAN แพ็กเดียวที่สามารถรับชมคอนเทนต์ได้มากถึง 3 แพลตฟอร์มชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น iQIYI, VIU และ WeTV พร้อมรับชมช่องพรีเมียม อาทิ HITS Movies, Paramount Network, 3BB Asian, Nickelodeon และอีกมากมายที่สามารถรับชมได้บน AIS PLAY ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุดเพียง 159 บาทต่อเดือน พิเศษสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น

นางสาวรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการพันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ AIS กล่าวว่าจากพฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องสมัครแพ็กเกจเพื่อรับชมคอนเทนต์ที่หลากหลายจากผู้ให้บริการ OTT ที่ต่างกันแบบแยกแพ็กแยกโปร ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เราจึงเดินหน้าทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวีดีโอชั้นนำระดับเอเชีย ในการส่งมอบประสบการณ์การรับชมกับแพ็กเกจแห่งปี PLAY ASIAN ครั้งแรกของวงการที่รวมผู้ให้บริการ OTT มาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นแพลตฟอร์มiQIYI, VIU และ WeTV รวมถึงเรายังจัดเต็มให้ลูกค้าด้วยทัพคอนเทนต์จากช่องพรีเมียม อาทิ HITS Movies, Paramount Network, 3BB Asian, Nickelodeon ด้วยราคาที่คุ้มค่ามากสุดสำหรับลูกค้า AIS เพียง 159 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ลูกค้าสามารถรับชมคอนเทนต์สุดพรีเมียมระดับเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นแพลตฟอร์ม iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มที่ได้รับการโหวตจากแฟนๆ ทั่วทั้งเอเชียในการเป็นหมุดหมายสำคัญสำหรับการรับชมคอนเทนต์คุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์จีน ซีรีส์วาย วาไรตี้ ภาพยนตร์ และอนิเมะ ที่ดีที่สุดทั่วเอเชียกว่า 4,000 คอนเทนต์ และยังเป็นแพลตฟอร์มที่เติบโตแบบก้าวกระโดดสร้างกำไรติดกัน 3 ไตรมาสอย่างต่อเนื่อง, VIU แพลตฟอร์ม OTT ที่เติบโตอย่างรวดเร็วจากความนิยมของผู้บริโภคชาวไทยด้วยจุดเด่นจากการรวมซีรีส์เกาหลีมาให้แฟนๆ ได้รับชมก่อนใคร สดใหม่ และ WeTV สุดยอดสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มจากจีนที่รวมคอนเทนต์ทั่วทั้งเอเชียรวมกว่า 1,200 คอนเทนต์ ทั้งซีรีส์ อนิเมะ รายการวาไรตี้ จากจีน ไทย เกาหลี ญี่ปุ่น สามารถสมัครแพ็ก PLAY ASIAN แบบง่ายๆ เพียงกด *678*159# โทรออก และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/ASN159Bfb     

AIS PLAY iQIYI

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save