News & Update

airasia Superapp จับมือ foodpanda ประเทศไทย มอบบริการการเดินทาง ท่องเที่ยว และจัดส่งอาหาร ครบวงจรไร้รอยต่อ

airasia Superapp จับมือ foodpanda ประเทศไทย มอบบริการการเดินทาง ท่องเที่ยว และจัดส่งอาหาร ครบวงจรไร้รอยต่อ

airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) แพลตฟอร์มซูเปอร์แอปด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำของอาเซียน ผนึกความร่วมมือกับ foodpanda แพลตฟอร์มจัดส่งอาหารและของกินของใช้ ที่ให้บริการใน 11 ตลาดทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในประเทศไทยตามที่ได้มีการประกาศผนึกความร่วมมือระหว่างกันในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เนื่องจาก  airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) มุ่งเน้นไปที่วิสัยทัศน์ในการเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางแบบครบวงจร ตั้งแต่การจองเที่ยวบิน จองโรงแรมที่พัก การจองบริการเรียกรถยนต์รับส่ง การช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ตลอดจนมอบประสบการณ์การรับประทานอาหาร  ดังนั้นความร่วมมือกับ  foodpanda ประเทศไทย ในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำจุดแข็งของทั้งสองแพลตฟอร์มในเรื่องดังกล่าว

airasia Superapp foodpanda

ภายใต้ความร่วมมือนี้ ผู้ใช้งานของ airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) สามารถเข้าถึงบริการฟู้ดเดลิเวอรี่ของ foodpanda ซึ่งมีเมนูอาหารและร้านสุดอร่อยให้เลือกหลากหลายจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารทั่วประเทศ ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งอาหารอร่อยมาลิ้มลองได้ทุกที่ทุกเวลา ขณะเดียวกันลูกค้าของ foodpanda จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นอกเหนือจากฟู้ดเดลิเวอรี่ ด้วยบริการเรียกรถจาก airasia ride ที่ราคาถูกคุ้มค่าทุกเส้นทาง เรียกรถง่ายไม่ว่าใกล้หรือไกลก็เดินทางได้อย่างสะดวก

ทั้งยังมีบริการจองรถล่วงหน้าให้วางแผนการเดินทางได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้สามารถวางแผนการเดินทางได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บริการทั้งสองยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถสะสมคะแนน airasia points เพื่อใช้แทนเงินสดจ่ายค่าสินค้าบริการ อาทิ ค่าตั๋วเครื่องบินทั้งสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินอื่น ๆ ค่าโรงแรมที่พัก และแลกดีลข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์กับพันธมิตรสุดพิเศษบน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ได้อีกด้วย

เบนจี ลิม หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์พันธมิตรทางธุรกิจและพัฒนาตลาดต่างประเทศ airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) กล่าวว่าเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่รายใหญ่ในไทยอย่าง foodpanda ภายใต้ความร่วมมือนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองแอปฯ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานของแต่ละแอปฯ สามารถรับบริการใหม่ ๆ เพิ่มเติม เพื่อตอบสนองความต้องการได้หลากหลายและสะดวกสบายมากขึ้น ผู้ใช้งานของ foodpanda สามารถเข้าถึงบริการเรียกรถยนต์รับส่งผ่านแอปพลิเคชั่นได้ทันที จึงสามารถเดินทางในกรุงเทพฯได้สะดวกรวดเร็วมากขึ้นในราคาที่คุ้มค่าทุกการเดินทาง และยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษยิ่งกว่าเมื่อผู้ใช้งาน foodpanda ใช้บริการเรียกรถยนต์รับส่งจาก airaisa ride ทุก 15 บาท จะได้รับ 1 คะแนน airasia points ผ่านแอปและสามารถนำมาใช้แทนเงินสดสำหรับใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) ได้อีกด้วย

ศิริภา จึงสวัสดิ์ CEO foodpanda ประเทศไทย กล่าวว่า foodpanda ในฐานะผู้ให้บริการจัดส่งอาหารและของกินของใช้ และได้ให้บริการในประเทศไทยมากว่า 11 ปี วันนี้เรายินดีมากที่ได้พันธมิตรอย่าง airasia Superapp ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการเดินทางและการท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาค มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ foodpanda เติมเต็มบริการให้ครบครันมากยิ่งขึ้น เรามี 2 เป้าหมายหลักจากการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เรื่องแรกคือมอบประสบการณ์การบริการที่ครบครันและไร้รอยต่อให้กับลูกค้าปัจจุบันของทั้ง airasia Superapp และ foodpanda เรื่องที่สองคือการขยายฐานลูกค้าใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เกิด Ecosystem ทางธุรกิจที่สมบูรณ์และยั่งยืนมากขึ้น โดยความร่วมมือนี้ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ได้เริ่มต้นที่มาเลเซียในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือ ลูกค้าทั้ง airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) และ foodpanda สามารถเพลิดเพลินไปกับส่วนลดต่างๆได้แล้ววันนี้

  • สำหรับลูกค้าใหม่ foodpanda ที่สั่งอาหารจาก foodpanda บน airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE) รับส่วนลดทันที 30% (สูงสุด 80 บาท) เมื่อมียอดสั่งซื้อ 150 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าส่ง) เพียงใส่โค้ด (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)
    • “AAFPNC80” ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมคม 2566
    • “AAFPNC81” ตั้งแต่วันที่ 1 -30 พฤศจิกายน 2566
    • “AAFPNC82” ตั้งแต่วันที่ 1 -31 ธันวาคม 2566
  • และลูกค้าที่ใช้แอปฯ foodpanda ก็สามารถเรียกรถ airasia ride บน foodpanda ได้เช่นกัน เพียงใส่โค้ด “FPAA40” รับส่วนลด 40 บาท สำหรับค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 (*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทกำหนด)

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนชื่อเป็น airasia MOVE)  ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด  ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save