News & Update

สารคดี 4K ของช่อง National Geographic ที่ถ่ายทำด้วย Lumia 930

ช่างภาพ Stephen Alvarez ของช่อง National Geographic ที่เคยฝากผลงานผ่านกล้องของมือถือตระกูล Lumia มาแล้ว คือใช้ทั้งรุ่น Lumia 1020 และ Lumia 1520 ด้วยการถ่ายทำในสถานที่ต่างๆ ทั้ง บนเทือกเขาเอฟเวอร์เรสและหาดกรุงริโอ เด จาเนโร และล่าสุดด้วยผลงานสร้างสรรค์ผ่านกล้องสมาร์ทโฟน Lumia 930

กับช่วงล่าสุดที่เราหลายคนได้เห็นประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพในสมาร์ทโฟนกันมาก็มากแล้ว และยิ่งช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็มีกล้องบนสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งกล้องบนสมารืทโฟนสามารถถ่ายวิดีโอระดับ 4K ได้แล้ว  

Nokia Lumia 930-01 - Copy

ช่างภาพ Stephen Alvarez ของช่อง National Geographic ที่เคยฝากผลงานผ่านกล้องของมือถือตระกูล Lumia มาแล้ว คือใช้ทั้งรุ่น  Lumia 1020 และ Lumia 1520 ด้วยการถ่ายทำในสถานที่ต่างๆ ทั้ง บนเทือกเขาเอเวอร์เรสและหาดกรุงริโอ เด จาเนโร และล่าสุดด้วยผลงานสร้างสรรค์ผ่านกล้องสมาร์ทโฟน Lumia 930

แต่ต้องบอก Lumia 930 ตัวนี้อัพเดทเวอร์ชั่น Denim แล้เรียบร้อย ตัวกล้องเลยสามารถรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K บวกกับความสามารถในการถ่ายทำของ Alvarez เลยทำให้สารคดีที่น้ำตก Vitoria Falls ในทวีปแอฟริกา ออกมาสวยงาม และคุณสามารถตั้งค่าความละเอียดของการรับชมแบบ 4K ได้ผ่านทางคลปของ YouTube ที่ด้านล่างนี้

สำหรับใครที่สนใจทดลองเล่นเครื่อง Lumia 930 สามารถไปสัมผัสตัวจริงได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันที่ 12 -15 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ศูนย์ฯสิริกิติ์

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save