News & Update

OnePlus Nord รุ่นถัดไปเปิดตัวต้นปีหน้า ใช้ที่ชาร์จไฟ 65W และจอ AMOLED

OnePlus Nord Header

ข่าวลือของ OnePlus Nord SE รุ่นถัดในซีรีส์ Nord ไประบุว่ารุ่นถัดไปจะเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจมาก เนื่องจากมีฟีเจอร์ระดับเรือธงค่อนข้างดี แต่ราคาเป็นมิตรกว่าเดิม

OnePlus Nord SE

OnePlus Nord รุ่นถัดไปนั้นมีข่าวลือว่าจะใช้ชื่อว่า OnePlus Nord SE เน้นทำราคาถูกเหมือนเดิม แต่จะแพงกว่ารุ่นที่ผ่านๆ มา และจะใส่ฟีเจอร์ดีๆ หลายอย่างเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ AMOLED ที่ทำให้การใช้งานรื่นรมย์กว่าเดิม

OnePlus Nord รุ่นแรกนั้นใช้งาน AMOLED แต่ในรุ่นถัดมาอย่าง OnePlus Nord N10 5G และ N100 กลับเลือกใช้ LCD เพื่อให้ต้นทุนราคาต่ำลง แต่ยังคงฟีเจอร์หน้าจอ 90Hz ที่ดูไหลลื่นกว่าปกติเอาไว้ ทั้งนี้ยังไม่แน่ชัดนักว่า OnePlus Nord SE เปลี่ยนไปใช้ AMOLED แล้วจะยังคงหน้าจอ 90Hz เอาไว้ด้วยหรือไม่

อีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจก็คือฟีเจอร์ชาร์จไฟนั้นจะเร็วขึ้นมาก เพราะแม้จะใช้แบตเตอรี 4,500 mAh เท่าเดิม แต่หัวชาร์จไฟจะเปลี่ยนไปใช้ 65W แบบเดียวกับใน OnePlus 8T ทำให้สามารถชาร์จไฟเต็มพร้อมใช้งานได้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

ตอนนี้ OnePlus ยังไม่เปิดเผยว่า OnePlus Nord รุ่นถัดไปจะเปิดตัวและวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่คาดว่าน่าจะหลังจาก OnePlus 9 วางจำหน่ายได้ไม่นาน คาดว่าน่าจะเป็นเดือนมีนาคมเป็นต้นไป อย่างไรก็ตามข่าวลือระบุว่า OnePlus Nord SE จะวางจำหน่ายเฉพาะในอินเดียและยุโรป (ไม่ขายในอเมริกา เนื่องด้วยจากเหตุโมเดม 5G ที่แตกต่างกัน) ครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save