News & Update

True ชวนลูกค้าตรวจสอบ ยกเลิก SMS ที่เสียค่าบริการได้ด้วยตนเอง ผ่านแอป True iService

ทรู เปิดปฎิบัติการเชิงรุก ลุยแก้ปัญหา SMS คอนเทนท์คุมเข้ม กำชับคอนเทนท์พาร์ทเนอร์ยกระดับมาตรการป้องกันขั้นเด็ดขาด พร้อมชวนลูกค้าตรวจสอบ SMS ที่เสียค่าบริการได้ด้วยตนเอง ผ่านแอป True iService หรือ แจ้งสายด่วน 02 700 8085

True เปิดปฎิบัติการเชิงรุก ลุยแก้ปัญหา SMS คอนเทนท์ คุมเข้ม กำชับคอนเทนท์พาร์ทเนอร์ยกระดับมาตรการป้องกันขั้นเด็ดขาด พร้อมชวนลูกค้าตรวจสอบ ยกเลิก SMS ที่เสียค่าบริการได้ด้วยตนเอง ผ่านแอป True iService หรือ แจ้งสายด่วน 02 700 8085

คุมเข้มคอนเทนท์พาร์ทเนอร์ ต้องมีขั้นตอนยืนยันก่อนสมัครใช้บริการ

ล่าสุดได้มีการคุมเข้มเจรจาและออกประกาศให้คอนเทนท์พาร์ทเนอร์ ทำงานแบบ Proactive Protection ต้องยืนยันการทำรายการสมัครของลูกค้าอย่างเคร่งครัด  เพื่อช่วยดูแลลูกค้าเพิ่มเติมหากมีเหตุบังเอิญเผลอกดไปโดนข้อความโฆษณาป๊อปอัปหรือแบนเนอร์ในเว็บไซต์แอปพลิเคชันต่างๆจะต้องให้มีขั้นตอนยืนยันก่อนสมัครใช้บริการอีกครั้ง

แนะนำหลีกเลี่ยงเข้าเว็บไซต์ที่ไม่น่าเชื่อถือ

ทั้งนี้ ขอแนะนำลูกค้าหลีกเลี่ยงการเข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่น่าเชื่อถือ ทั้ง เว็บพนัน เว็บลามกอนาจาร เว็บเถื่อนดูหนังฟรี ซึ่งจะสุ่มเสี่ยงมีข้อความโฆษณาหลอกลวง ป๊อปอัป หรือแบนเนอร์ขึ้นหรือเปลี่ยนเส้นทางไปให้กดสมัครโดยผู้ใช้ไม่รู้ตัว    

ตรวจสอบ SMS ที่เสียค่าบริการได้ด้วยตนเอง

ขณะเดียวกัน ขอความร่วมมือลูกค้าตรวจสอบ SMS ที่เสียค่าบริการได้ด้วยตนเอง ผ่านแอป True iService  เลือก  จัดการ SMS โฆษณาเพื่อ 1. ปิดรับ SMS โฆษณา และ 2. ตรวจสอบ SMS ที่เสียค่าบริการ  ซึ่งจะมีระบุผู้ส่ง และราคา ค่าบริการต่อครั้ง ซึ่งลูกค้าสามารถกดยกเลิกด้วยตนเองได้ทันที และจะมีผลในรอบบิลถัดไป

ชวนลูกค้ารายงานรายชื่อผู้ส่งSMS คิดค่าบริการผิดปกติ  มายังสายด่วน 02-700-8085

เพื่อช่วยกันรายงานความผิดปกติอันเกิดจากการสมัครโดยไม่ได้ตั้งใจ และนำไปสู่การแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน  ทรูขอความร่วมมือลูกค้าติดต่อมายังสายด่วน ศูนย์เฉพาะรับเรื่องหมายเลข 02-700-8085 (ไม่เสียค่าใช้จ่ายตั้งแต่เวลา 9.00 – 18.00 . ทุกวัน) แจ้งรายชื่อคอนเทนท์พาร์ทเนอร์ดังกล่าว เพื่อบริษัทจะประสานงานและดำเนินการ กับคอนเทนท์พาร์ทเนอร์ที่มีความผิดพลาดและไม่ปฎิบัติตามข้อตกลงอย่างเคร่งครัดต่อไป 

ยกเลิก SMS True

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save