Article

เทียบกันด้านต่อด้าน! Samsung Galaxy J8 มีดีกว่ารุ่นพี่ J7+ ยังไง??

Samsung Galaxy J8 สเปค

หลังจากที่มีข่าว Samsung Galaxy J8 x BNK48 ลือลั่นสะท้านวงการ เราก็ขอหยิบเจ้ากาแล็คซี่ J8 มาดูกันสักหน่อยว่ามีดีที่ตรงไหน เด็ดกว่า Galaxy J รุ่นอื่นๆ ยังไง

หลังจากที่มีข่าวหลุดเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น BNK48 ใน Google Play จากทางซัมซุงในไทย และมีข่าวอย่างเป็นทางการจากซัมซุงมาสมทบว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy J8 พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ไม่ผิดไปจากข่าวลืออย่างน้องๆ BNK48 ซึ่งก่อนที่จะไปพบกับไอดอลสมาร์ทโฟนรุ่นนี้กันแบบเต็มๆ ทางวอทโฟนก็ขอหยิบสเปคบางส่วนของ Galaxy J8 มาดูกันหน่อยว่ารุ่นนี้มีดีที่ตรงไหนบ้าง และดีกว่าสมาร์ทโฟน Galaxy J รุ่นก่อนๆ อย่างไร

มาดูสเปคของ Samsung Galaxy J8 กัน

ซึ่งสมาร์ทโฟนที่จะนำมาเปรียบเทียบกับ Galaxy J8 ในครั้งนี้ก็คือ Samsung Galaxy J7 Plus ซึ่งรุ่นนี้มีความเหมือนตรงกล้องถ่ายภาพแบบคู่ และฟีเจอร์โดยรวมก็มีหลายส่วนที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งทางเราก็มีตารางสเปคคร่าวๆ มาเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยSamsung Galaxy J8 2018 ราคา

จากตารางด้านบนนี้จะเห็นได้ว่า สเปคเครื่องของ Galaxy J8 มีการอัพเกรดเพิ่มจากรุ่น J7 Plus ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดกล้องคู่ที่เพิ่มขึ้นเป็น 16 ล้านพิกเซล, ROM ภายในเครื่องที่มากขึ้น, แบตเตอรี่ความจุสูง 3,500 มิลลิแอมป์, หน้าจอที่ขยายใหญ่เป็น 6.0 นิ้วแถมยังได้อัตราส่วน 18.5:9 อีกต่างหากแต่ความละเอียดนั้นกลับไม่ไปถึง FHD+ เสียนี่ ไปจนถึงผู้ช่วยอัจฉริยะ Bixby ที่ไม่ได้จำกัดแค่ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่จากซัมซุงแล้ว ส่วนราคาค่าตัวของ Galaxy J8 คาดว่าอีกไม่นานเกินรอก็จะได้ทราบข่าวอย่างแน่นอน

Galaxy J8 X BNK48

ส่วนใครที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับ Galaxy J8 x BNK48 ขอให้อดใจรอวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ทางซัมซุงจะมีเซอไพรส์พิเศษแก่โอตะและแฟนๆ ซัมซุงอย่างแน่นอน และอย่าลืมว่าทางซัมซุงประเทศไทยกำลังจะมีกิจกรรมพิเศษเพื่อโอตะโดยเฉพาะ ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมก็ติดตามเฟซบุ๊คแฟนเพจของซัมซุงไทยกันไว้ให้ดี!

Galaxy J8 X BNK48

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save