News & Update

เอาใจโอตะ! Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy J8 พร้อมดึง BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์

Galaxy J8 X BNK48

ซัมซุงได้ส่งจดหมายเชิญมายังสื่อมวลชนเพื่อเตรียมเปิดตัว Galaxy J8 และแน่นอนว่า BNK48 จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ซัมซุงประเทศไทยอย่างเต็มตัว

ก่อนหน้านี้มีโอตะบางคนไปเจอแอพ BNK48 ใน Google Play โดยบังเอิญ ซึ่งเป็นแอพที่ซัมซุงประเทศไทยทำขึ้นมา และรองรับเฉพาะ Samsung Galaxy J รุ่นใหม่เท่านั้น ต่อมาทางซัมซุงได้ส่งจดหมายเชิญมายังสื่อมวลชนเพื่อเตรียมเปิดตัว Galaxy J8 และแน่นอนว่า BNK48 จะมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ซัมซุงประเทศไทยอย่างเต็มตัว

เอาใจโอตะ! Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy J8 พร้อมดึง BNK48 เป็นพรีเซ็นเตอร์

Galaxy J8 X BNK48

จากจดหมายเชิญนั้น ทางซัมซุงระบุว่า เป็นอีเวนท์พิเศษที่เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเซเดอร์อย่าง BNK48 ซึ่งมาพร้อมกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่างกาแล็กซี่ J8 ด้วย ซึ่งงานนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.00 น. ที่ Quartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า EmQuartier

ก่อนหน้านี้ก็มีแอพ BNK48 ที่หลุดออกมาในกูเกิลเพลย์ ซึ่งมีรูปของนักร้องทั้ง 8 คน คือ เฌอปราง, ปัญ, มิวสิค, อร,เนย, เจนนิษฐ์, ซัทจัง และโมบายล์ ส่วนใน บัตรเชิญของสื่อมวลชนนั้นมีสมาชิกทั้งหมด 6 คนคือ เฌอปราง, มิวสิค, ปัญ, อร, เจนนิษฐ์ และตาหวาน

 

Galaxy J8 X BNK48

 

สำหรับโอตะท่านไหนที่อยากเข้าไปร่วมกิจกรรมในงานนี้แบบใกล้ชิด ชนิดที่ว่าต้องนั่งแถวหน้าเท่านั้นถึงจะฟิน ทางซัมซุงก็มีกิจกรรมให้โอตะได้ร่วมลุ้นที่นั่งแถวหน้าๆ อีกด้วย ติดตามได้เร็วๆ นี้ ที่เพจซัมซุงประเทศไทย

Galaxy J8 X BNK48

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save