Article

iPad Pro 9.7 นิ้ว แท็บเล็ตทรงพลังมาพร้อมขีดสุดแห่งเทคโนโลยีจาก Apple และโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจาก Truemove H

iPad TSMC chip

สำหรับต้นตำรับแท็บเล็ตนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Apple นั้นถือเป็นเจ้าตลาดของแท็บเล็ต และในวันนี้ Apple ก็ออกแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด ทรงพลังที่สุด iPad Pro และมาในขนาดหน้าจอที่เป็นที่นิยมที่สุด ในชื่อรุ่นว่า iPad Pro รุ่น 9.7 นิ้ว

สำหรับต้นตำรับแท็บเล็ตนั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Apple นั้นถือเป็นเจ้าตลาดของแท็บเล็ต และในวันนี้ Apple ก็ออกแท็บเล็ตรุ่นล่าสุด ทรงพลังที่สุด iPad Pro และมาในขนาดหน้าจอที่เป็นที่นิยมที่สุด ในชื่อรุ่นว่า iPad Pro รุ่น 9.7 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมกับประสิทธิภาพหน้าจอ Retina ที่ล้ำสมัย ประสิทธิภาพระดับมืออาชีพด้วยชิป A9X , กล้องที่เทียบเท่ากับ iPhone 6s นอกจากนี้ยังรองรับอุปกรณ์เสริมต่างๆมากมาย เช่น Apple Pencil สไตลัสอัจฉริยะจาก Apple และ Smart Keyboard คีย์บอร์ดแบบพกพาและยังใช้เป็นเคสได้ด้วย

 

หน้าจอ Retina Display 9.7 นิ้ว iPad Pro มาพร้อมกับจอภาพที่ดีที่สุด จอ Retina Display ขนาด 9.7 นิ้ว มีค่าความอิ่มตัวของสีสูงถึง 25% เมื่อเทียบกับ iPad Air 2 นอกจากนี้ยังมีการแสดงผลภาพแบบ True Tone โดยใช้เซ็นเซอร์วัดแสงรอบข้าง และปรับสีให้เข้ากับสภาพแสงโดยรอบ เพื่อการรับชมภาพที่เป็นธรรมชาติและสบายตายิ่งขึ้น

ipad-pro-9in-select-hero-201603_GEO_TH_LANG_TH

 

ชิป Apple A9X นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพชิป Apple A9X แบบ 64 บิท สามารถใช้งาน workstation ได้ในแบบ PC หรือโน้ตบุ๊คได้อย่างสบายๆ เพราะทรงประสิทธิภาพมากกว่า Apple A8X บน iPad Air 2 ถึง 1.7 เท่า ช่วยให้งานตัดต่อวีดีโอผ่าน iMovie ในระดับ 4K หรือการเรนเดอร์ภาพ 3 มิติต่างๆนั้นทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ลื่นไหล และรวดเร็ว

 

กล้องที่เทียบเท่า iPhone 6s iPad Pro 9.7 นิ้วนั้นมาพร้อมกล้อง iSight ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ถ่ายวีดีโอ 4K และวีดีโอสโลโมชั่น 240fps ได้ นอกจากนี้ยังเป็น iPad รุ่นแรกที่มาพร้อมกับแฟลช True Tone และกล้อง FaceTime ด้านหน้านั้นยังมีความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อม Retina Flash ให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้อย่างมั่นใจและสวนงาม

 

ระบบเสียง 4 ลำโพง iPad Pro รุ่น 9.7 นิ้ว มาพร้อมกับระบบเสียงกระหึ่มเต็มอารมณ์ 4 ลำโพง ให้โทนเสียงคมชัดทุกมุม สร้างเสียงสเตอริโอที่กระหึ่มถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับ iPad Air 2 นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ที่จะปรับเสียงให้เครื่องโดยอัตโนมัติเมื่ถือ iPad ในแนวตั้งหรือแนวนอน เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะใช้งานโทรศัพท์ผ่าน FaceTime , เล่นเกมหรือดูหนัง ประสบการณ์การรับฟังเสียงจาก iPad Pro ก็จะกระหึ่มและสมจริงอย่างแน่นอนครับ

iPad Pro นั้นบางเพียง 6.1 มิลลิเมตร มีน้ำหนักไม่ถึง 600 กรัม อีกทั้งยังมาพร้อมกับสีสันสวยงามถึง 4 สีด้วยกัน คือ สีทอง, สีเงิน, สีเทา space grey และสีชมพู rose gold

ipad-pro-201603-gallery4_GEO_TH_LANG_TH

 

โปรโมชั่นพิเศษจาก Truemove H เมื่อซื้อ iPad Pro รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 5,000 บาท และรับเน็ต 4G แรงเร็วสูงสุดถึง 40GB  เมื่อสมัครแพกเกจ 4G+ Super Net 599 ทั้งลูกค้าใหม่ และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ซึ่งจะถูกนำไปแบ่งชำระเป็นส่วนลดแพ็กเกจ 200 บาท นาน 10 เดือน ลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือนสามารถรับสิทธิ์โปรโมชั่นนี้ได้ทันที

ipad pro 4g+

และพิเศษสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่า iPad Pro เพิ่มอีก 1,000 บาท รวมส่วนลดเป็นมูลค่าสูงสุดถึง 5,000 บาท นับว่าคุ้มค่าทีเดียวครับ

นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืน ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย อาทิเช่น Citibank, กสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ไทยพาณิชย์, กรุงศรีฯ , UOB, Standard Chartered เป็นต้น

ipad pro bank

Truemove H ยังเป็นโอเปอเรเตอร์รายแรกของไทย ที่ได้สิทธิ์บริการหลังการขาย Apple Care จาก Apple ซึ่งบริการและความช่วยเหลือ iPad Pro จาก Truemove H ในระดับมืออาชีพ ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนโดยตรงจาก Apple ในการขยายระยะเวลาประกันเครื่องจาก 1 ปี เป็น 2 ปี นับตั้งแต่วันแรกที่คุณซื้อ iPad Pro จาก Truemove H คุ้มครองตัวเครื่องเต็มประสิทธิภาพด้วยช่างเทคนิคที่ผ่านการได้รับอนุญาตจาก Apple

Apple Care

สะดวกและรวดเร็ว เพราะพนักงานที่ True Shop จะดำเนินการลงทะเบียน Apple Care ให้ทันที โดยไม่ต้องกังวลว่าหลักฐานต่างๆจะหาย เพราะสามารถเช็คประกันได้ด้วยตนเองที่ http://selfsolve.apple.com

 

เป็นเจ้าของ iPad Pro รุ่น 9.7 นิ้วได้แล้ววันนี้ที่ True Shop ที่ร่วมรายการ

 

 

*บทความนี้เป็น advertorial

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save