Article

รวมฟีเจอร์เด็ดใน Huawei Mate 20 Series

Huawei เป็นผู้นำด้าน AI อันดับต้นๆ ของวงการสมาร์ทโฟน เปิดตัว Huawei Mate 20 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมทั้งฟีเจอร์สุดเจ๋งให้คุณได้สัมผัสแล้ว

เรียกได้ว่าตอนนี้ Huawei เป็นผู้นำด้าน AI technology อันดับต้นๆ ของวงการสมาร์ทโฟนก็ว่าได้ หลังจากที่เปิดตัว Huawei Mate 20 Series ในไทยไปแล้ว วอทโฟนขอเชิญทุกท่านมาดูฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่คุณต้องร้องว้าว ทั้งในหลายฟีเจอร์นั้นยังเป็นครั้งแรกของโลกด้วย

 

Huawei Mate 20 Series Leica Triple Camera Ultra Wide Angle

Leica Triple Camera ที่มาพร้อมกับเลนส์ Ultra Wide Angle ให้คุณบันทึกภาพมุมกว้างได้สวยงามระดับมืออาชีพ ได้ภาพมุมกว้างแบบสัดส่วนไม่เพี้ยน แม้จะถ่ายในพื้นที่จำกัดก็ตาม

 

Huawei Mate 20 Series AI VDO แบบ Real Time

ถ่ายวิดีโอแบบมือโปรด้วย AI VDO ช่วยปรับภาพหน้าชัดหลังเบลอได้แบบ Real Time

 

AI Cinema Mode

AI Cinema Mode จะดึงสีของวัตถุหรือบุคคลให้โดดเด่น พร้อมปรับส่วนพื้นหลังเป็นสีขาวดำได้อัตโนมัติ ให้คุณสนุกทุกช่วงของการถ่ายทำ

 

3D Depth Sensing Camera

สุดล้ำไปกับ 3D Depth Sensing Camera ที่ช่วยจดจำทุกส่วนของวัตถุเพื่อนำมาแสดงผลเป็น AR ที่สามารถเคลื่อนไหวได้ทุกอริยาบท

 

Wireless Reverse Charge ใน HUAWEI Mate 20 Pro

ระบบ Wireless Reverse Charge ใน HUAWEI Mate 20 Pro ที่สามารถแชร์แบตเตอรี่ได้รวดเร็วจากเครื่องสู่เครื่องรองรับทุกสมาร์ทโฟนที่รองรับ Wireless Charge ให้ช่วงเวลาพิเศษของคุณยาวนานยิ่งขึ้น

 

Hi Vision วัดปริมาณแคลอรี่

ใช้ชีวิตสะดวกสบายด้วย Hi Vision เพียงสแกนอาหารตรงหน้า ระบบจะคำนวณปริมาณแคลอรี่ให้คุณทราบได้ทันที หรือกดค้างบนภาพสินค้าที่น่าสนใจ ระบบจะแจ้งข้อมูลและพาคุณไปท่องโลกช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างเพลิดเพลิน

 

Wireless Projection ใช้งานแบบ PC Mode

Wireless Projection ใช้งานแบบ PC Mode ให้คุณสามารถฉายภาพพรีเซนเทชั่น เกม หรือวิดีโอไปยังจอรับขนาดใหญ่ได้ทันทีแบบไร้สาย และยังให้คุณส่งข้อความหรือโทรออกได้แบบส่วนตัวไปพร้อมกัน

 

สำหรับการสั่งจอง Huawei Mate 20 Series นั้น

เริ่มเปิดจองล่วงหน้าทั่วประเทศตั้งแต่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2018 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 9 พฤศจิกายน 2018 เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

 

ที่มา : Huawei Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save