News & Update

เคาะราคาในประเทศไทยแล้วกับ Huawei Mate 20 Series เริ่มที่ 24,990 บาท

Huawei Mate 20 Series

เคาะราคาและวันเปิดจองออกมาแล้ว ราคาออกมาครบทั้ง 3 รุ่นของ Huawei Mate 20 Series พร้อมทั้งโปรโมชั่นในวันที่ Pre-order ด้วย บอกเลยว่าราคาไม่แรงอย่างต่างประเทศ

เมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับ Huawei Mate 20 Series หลายสำนักตีราคาเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว มาวันนี้ในประเทศไทยเคาะราคาและวันเปิดจองออกมาแล้ว ราคาออกมาครบทั้ง 3 รุ่น พร้อมทั้งโปรโมชั่นในวันที่ Pre-order ด้วย บอกเลยว่าราคาไม่แรงอย่างต่างประเทศ

หัวเว่ยส่ง HUAWEI Mate 20 Series เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม ชูจุดเด่น “ชิปเซ็ต AI – แบตอึด – 3 กล้องสุดล้ำ – ดีไซน์โฉมใหม่”

ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน

 HUAWEI Mate 20 Series

หัวเว่ยส่ง HUAWEI Mate 20 Series สมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดลงสมรภูมิตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม มั่นใจนวัตกรรมสุดล้ำที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่จะดันยอดขายและมาร์เก็ตแชร์ให้หัวเว่ยเป็นแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม

 

HUAWEI Mate 20 Series

มร. อิงมาร์ หวาง

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ปีนี้ถือเป็นปีทองของหัวเว่ย นับตั้งแต่การเปิดตัว HUAWEI P20 Series ในช่วงต้นปีด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้า โดยเฉพาะเรื่องกล้อง 3 กล้องที่ผสานพลังของเทคโนโลยี AI และดีไซน์ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟน ทำให้หัวเว่ยเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตสูงในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับบน นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์แบรนด์หัวเว่ยให้ชัดเจนในแง่แบรนด์พรีเมียมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมที่ล้ำสมัยให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งหัวเว่ยมั่นใจว่าการมาถึงของ HUAWEI Mate 20 Series จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมให้กับหัวเว่ยได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

 

Huawei-mate20-x-large-kirin980-dual-npu-3

หัวเว่ยในฐานะผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน มองว่าเทคโนโลยี AI คือ General Purpose Technology แห่งโลกยุคใหม่ ซึ่งหมายถึงเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนโลก ทั้งในแง่ของพฤติกรรมของผู้บริโภค อุตสาหกรรม และเศรษฐกิจ โดยได้ทุ่มงบประมาณด้าน R&D ประมาณ 10-15% ของรายได้ในทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุดหัวเว่ยได้สร้างชิปเซ็ต AI แบบคู่ครั้งแรกของโลก (Dual NPU) ชื่อว่า Kirin 980 ที่จะเป็นสมองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและความบันเทิงบน HUAWEI Mate 20 Series รุ่นล่าสุดนี้

 

Huawei Mate20 Series design

นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “HUAWEI Mate 20 Series ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็น ‘เพื่อนรู้ใจ’ ที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ประกอบด้วย 3 รุ่น

HUAWEI Mate 20, HUAWEI Mate 20 X และ HUAWEI Mate 20 Pro ครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังและล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Kirin 980 ชิปเซ็ต AI แบบคู่ครั้งแรกของโลก แบตเตอรี่ความจุสูงที่มาพร้อมนวัตกรรม HUAWEI SuperCharge ที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ถึง 40 วัตต์ ชาร์จได้รวดเร็วซึ่งได้รับรองความปลอดภัยจากสถาบันระดับสากล

ครั้งแรกของโลกกับ Wireless Reverse Charging ระบบชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นแบบไร้สาย รวมไปถึงกล้อง 3 กล้อง Leica Triple Camera สุดล้ำ ด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษแบบ Ultra Wide ที่ร่วมพัฒนาโดย Leica เพื่อการถ่ายภาพในมุมมองที่กว้างขึ้น และฟีเจอร์การถ่ายภาพมาโครซึ่งสามารถถ่ายภาพวัตถุที่มีระยะใกล้กับเลนส์กล้องถึง 2.5 เซนติเมตร และฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย

“ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ เราคาดว่า HUAWEI Mate 20 Series จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าคนไทย โดยหัวเว่ยเพิ่มงบ 4 เท่า จาก HUAWEI Mate 10 Series โหมกลยุทธ์การตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถดันยอดขายของ HUAWEI Mate 20 Series มากกว่า 3 เท่าของ HUAWEI Mate 10 Series และส่งให้ยอดขายและมาร์เก็ตแชร์ของหัวเว่ยเป็นแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมภายในสิ้นปี” นายทศพรกล่าว

 

Huawei Mate20 Series

เปิดราคาอย่างเป็นทางการของ Huawei Mate 20 Series ในประเทศไทย มีขายทั้งหมด 3 รุ่น ดังนี้

– Mate 20 ราคา 24,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Twilight และ Midnight Blue

– Mate 20x ราคา 28,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Midnight Blue & Phantom Silver แถมปากกา M Pen มูลค่า 1,090 บาทให้ฟรี

-Mate 20 Pro ราคา 31,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Emerald Green และ Black

ทุกรุ่นมีหน่วยความจำ 6/128 GB เท่ากันหมด

ของที่ได้เมื่อ Pre-Order หูฟัง Huawei Active Noise Cancelling Earphone 3 ราคา 1,990 บาท และ Huawei Band 3 Pro ราคา 2,990 บาท

 

เริ่มเปิดจองล่วงหน้าทั่วประเทศตั้งแต่ 26 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2018 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 9 พฤศจิกายน 2018 เป็นต้นไป ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และร้านค้าออนไลน์ที่ร่วมรายการ

 

ภาพตัวเครื่อง

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save