Gadget

Bang & Olufsen BeoPlay H8s หูฟังไร้สายรุ่นแรกของยี่ห้อเครื่องเสียงระดับโลก

Bang & Olufsen BeoPlay H8s เป็นหูฟังแบบครอบหูไร้สายที่สวยงามอย่างไร้ที่ติ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเราแบบไร้สายได้ด้วยบลูทูธ 4.0 สั่งงานโดยระบบสัมผัสที่ตัวหู

ถ้าพูดถึง Bang & Olufsen แล้วอะไรก็ดูดีไปหมด เพราะยี่ห้อนี้เน้นที่รายละเอียดของการผลิตมาก ทั้งรูปทรง วัสดุที่ใช้ คุณภาพที่ได้ ต้องมาพร้อมกันอย่างลงตัว หูฟังนี้ก็เช่นกัน เป็นหูฟังแบบครอบหูไร้สายที่สวยงามอย่างไร้ที่ติ เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของเราแบบไร้สายได้ด้วยบลูทูธ 4.0 สั่งงานโดยระบบสัมผัสที่ตัวหู วัสดุเป็นหนังเย็นอย่างดี ตัวหูฟังเองใช้อลูมิเนียมเพื่อความแข็งแรง สามารถถอดออกไปทำความสะอาดได้ มีน้ำหนัก 255 กรัม ใช้งานไร้สายต่อเนื่องได้ 14 ชั่วโมง แต่ถ้าใช้งานแบบเสียบสายจะใช้ได้นานถึง 35 ชั่วโมง (เป็นการใช้งานเพื่อตัดเสียงรบกวนออก) สิ่งที่ซ่อนอยู่ในหูฟังนี้คือระบบการตัดเสียงรบกวนภายนอก (Active Noise Cancellation) ซึ่งทำงานด้วยไมโครโฟนสองตัวที่ซ่อนอยู่เพื่อเอาไว้ดักจับเสียงข้างเคียงเพื่อการฟังเพลงที่ดีอีกด้วย

 

51CXy1ndh1L._SL1000_1024x1024361b97f9-5411-4ad1-a713-7ecc1bda28c9._V332483847_H8-14JS-Lo01

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save