Gadget

Aukey PB-T1 พาวเวอร์แบงค์ชาร์จเร็วอันแรกของโลก

Aukey PB-T1 เป็นอันแรกที่มีความสามารถชาร์จเร็ว เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ให้แบตเตอรี่เต็มได้ในเวลาเร็วกว่าเดิมถึง 75%

หลังจากที่มีกระแสชาร์จเร็วกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่ใช้ตัวประมวลผล Qualcomm ทำให้รองรับการใช้งานชาร์จเร็ว Quick Charge 2.0 ได้ จึงมีอแดปเตอร์ชาร์จเร็ววางขายหลายยี่ห้อ แต่สำหรับพาวเวอร์แบงค์นั้นกลับไม่มีเลย Aukey PB-T1 จึงเป็นอันแรกที่มีความสามารถชาร์จเร็ว เพื่อชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ อย่าง Samsung Galaxy S6, Note4, LG G4, Sony Xperia Z3 และอีกหลายๆ รุ่นให้แบตเตอรี่เต็มได้ในเวลาเร็วกว่าเดิมถึง 75% พาวเวอร์แบงค์นี้มีความจุด 10,000 mAh เอาไปขึ้นเครื่องบินได้ทันทีไม่โดนตรวจค้น ปล่อยกระแสไฟได้  5V/2.1A, 9V/1.8A, 12V/1.35A ซึ่งตรงกับสเป็ก และได้รับการรับรองจาก Qualcomm Quick Charge 2.0 ทุกประการ ใครที่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ อย่าลืมหาอุปกรณ์เสริมแรงๆ แบบนี้ไปใช้ด้วยนะครับ

01-01

01-02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save