Gadget

โวเคโน่ จั๊มพ์สตาร์ท พาวเวอร์แบงค์ คือ พาวเวอร์แบงค์ที่สามารถจั๊มพ์สตาร์ทรถยนต์ได้สบาย

โวเคโน่ จั๊มพ์สตาร์ท พาวเวอร์แบงค์ คือ พาวเวอร์แบงค์ที่สามารถจั๊มพ์สตาร์ทยานพาหนะได้เร็ว เก็บไฟได้นาน และยังสามารถชาร์จมือถือได้ง่ายและปลอดภัย พร้อมทั้งยังมีไฟฉาย LED และสัญญาณกระพริบฉุกเฉิน

โวเคโน่ จั๊มพ์สตาร์ท พาวเวอร์แบงค์ คือ พาวเวอร์แบงค์ที่สามารถจั๊มพ์สตาร์ทยานพาหนะได้เร็ว เก็บไฟได้นาน และยังสามารถชาร์จมือถือได้ง่ายและปลอดภัย พร้อมทั้งยังมีไฟฉาย LED และสัญญาณกระพริบฉุกเฉิน แบตเตอรี่ เป็นแบตเตอรี่ลิเธียม-โพลิเมอร์อย่างดี มาตรฐานสหรัฐอเมริกา สามารถปล่อยกระแสไฟเริ่มต้นที่ 200A และ สูงสุด ถึง 600A มีพลังมากพอที่จะจั๊มพ์สตาร์ทรถยนต์ เรือ มอเตอร์ไซค์ ได้หลายครั้ง ต่อการชาร์จเต็ม โดยมีช่อง USB 2.1 สามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็ว ในกล่องมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย

Volcano Jump Start5

โวเคโน่ จั๊มพ์สตาร์ท พาวเวอร์แบงค์ คืออะไร ?

โวเคโน่ จั๊มพ์สตาร์ท พาวเวอร์แบงค์ คือ พาวเวอร์แบงค์ที่มีฟังก์ชันพิเศษในการจั๊มพ์สตาร์ทยานพาหนะที่แบตเตอรี่หมดได้ อาทิ รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รถ ATV เรือ เจ๊ตสกี และยานพาหนะอื่นๆภายในโวเคโน่จั๊มพ์สตาร์ทบรรจุด้วยแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม-โพลิเมอร์ซึ่งมีความปลอดภัย มั่นใจได้กับการตรวจมาตรฐานผลิตภัณฑ์จากสหรัฐอเมริกา พร้อมระบบ Smart Cable สำหรับป้องกันกระแสลัดวงจรปัจจุบันโวเคโน่จั๊มพ์สตาร์ทมีผลิตภัณฑ์ 3 รุ่น โดยแต่ละรุ่นนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกันไปคุณสามารถศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้จากหน้าสินค้าของเรา  สินค้าทุกชนิดมาพร้อมกับคู่มือใช้งานภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมใบรับประกัน

Volcano Jump Start

 

Volcano Jump Start6

 

Volcano Jumpstart  รุ่น smart 8000 mAh สามารถจั๊มพ์สตาร์ทรถยนต์เครื่องเบนซิน ไม่เกิน 3500 cc มีพลังมากพอที่จะจั๊มพ์สตาร์ทรถยนต์ เรือ มอเตอร์ไซค์ ได้หลายครั้งต่อการชาร์จหนึ่งครั้งและยังชาร์จอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ ได้รวดเร็ว

อุปกรณ์ในกล่อง เครื่องโวเคโน่พร้อมชาร์ท ,สายจั๊มพ์สตาร์ทแบตเตอรี่ ,สายชาร์ทในบ้านและในรถ, สายชาร์ทมือถือ   3รูปแบบ, คู่มือการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ , ไฟฉาย LED, รับประกัน 1 ปี อายุการใช้งาน 3-4 ปีขึ้นอยู่กับเราใช้งาน

Volcano Jump Start

VolcanoJumpstart รุ่น Extreme 18000 mAh สามารถจั๊มพ์สตาร์ทรถยนต์เครื่องเบนซิน ไม่เกิน 6000 cc และดีเซล ไม่เกิน 4000 cc มาพร้อมกับช่อง USB 2 ช่อง และ OUTPUT 12V และ 19V สามารถชาร์จ Laptop  เรือ มอเตอร์ไซค์ ได้หลายครั้งต่อการชาร์จหนึ่งครั้งและยังชาร์จอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ ได้รวดเร็ว

อุปกรณ์ในกล่องมี เครื่องโวเคโน่พร้อมชาร์ท, สายจั๊มพ์สตาร์ทแบตเตอรี่, สายชาร์ทในบ้านและในรถ, สายชาร์ทมือถือ   3รูปแบบ  ,สายชาร์ทแล็ปท็อป พร้อมหัวต่อ 8หัว ,กระเป๋าหนัง, คู่มือการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ,ไฟฉาย LED,  รับประกัน 1 ปี อายุการใช้งาน 3-4 ปีขึ้นอยู่กับเราใช้งานค่ะ

Volcano ยังมีไฟฉาย LED ที่ให้แสงสว่างและไฟกระพริบฉุกเฉิน สำหรับขอความช่วยเหลือ ในกล่องมาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมายสะดวกต่อการใช้งาน มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save