Gadget

Canon PowerShot N2 กล้องจิ๋ว เซลฟี่คุณภาพแจ๋ว

Canon PowerShot N2

ถ้ากล้องมือถือยังคุณภาพไม่ดีพอก็อย่าไปทนใช้มันเลยครับ เมื่อกล้องดิจิตอลจริงๆ มีขนาดเล็กลงเท่านี้ก็พกมันทั้งสองเครื่องไปเลย

ถ้ากล้องมือถือยังคุณภาพไม่ดีพอก็อย่าไปทนใช้มันเลยครับ เมื่อกล้องดิจิตอลจริงๆ มีขนาดเล็กลงเท่านี้ก็พกมันทั้งสองเครื่องไปเลย กล้อง Canon PowerShot N2 เป็นกล้องรุ่นที่สองที่มีขนาดเล็ก

Canon PowerShot N2

พร้อมกับการเชื่อมต่อ NFC, Wi-Fi เพื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่นในตัว สามารถซูมภาพแบบออฟติคอลได้ถึง 8X (เทียบเท่าเลนส์ขนาด 28-224mm) และดิจิตอลซูมได้อีกด้วย หน้าจอได้ถูกปรับปรุงให้หมุนพับกลับมา 180 องศา เพื่อถ่ายรูปตัวเอง จุดเด่นของกล้องตัวนี้คือขนาดที่พกพาง่าย ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของเราได้ทันที ถ่ายแล้วแต่งรูปอัพโชว์เพื่อนก็ง่าย แถมยังให้คุณภาพของรูปสูงกว่ามือถือหลายเท่าตัว ทั้งการถ่ายมาโครที่ใกล้เพียง 1 เซ็นติเมตร และการถ่ายวิวที่ซูมได้ถึง 8 เท่า ช่วยให้เราเอาไปใช้งานถ่ายรูปได้ทุกเหตุการณ์

Canon PowerShot N2

Canon-s-PowerShot-Camera-Trio-Has-a-Focus-for-Selfies-Including-the-PowerShot-SX60-HS-Zoom-Beast-458885-8

Canon-s-PowerShot-Camera-Trio-Has-a-Focus-for-Selfies-Including-the-PowerShot-SX60-HS-Zoom-Beast-458885-6

 

1 Comment

1 Comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save