News & Update

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘BLACKPINK’ เอาใจชาว BLINKS เตรียมแปลงโฉมมือถือ อุปกรณ์ไอที รวมถึง iPhone 14 ด้วยธีม “Bestie Roommate”

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่น ‘BLACKPINK’ เอาใจชาว BLINKS เตรียมแปลงโฉมมือถือ อุปกรณ์ไอที รวมถึง iPhone 14 ด้วยธีม “Bestie Roommate”

CASETiFY (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ประกาศเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ผลงานคอลแลบร่วมกับ ‘BLACKPINK’ (แบล็กพิงก์) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่โด่งดังระดับโลก เอาใจชาว ‘BLINKS’ แบบจัดเต็มด้วยไอเท็มพิเศษมากมายในธีม ‘Bestie Roommate’ รวมถึงเคส iPhone 14 รุ่นล่าสุด เปิดขายอย่างเป็นทางการพร้อมกัน แล้วทั่วโลก!

คอลเลกชั่น BLACKPINK x CASETiFY นับเป็นความร่วมมือกันครั้งที่สอง โดยครั้งนี้แฟนเพลงทั่วโลกจะได้ร่วมตกแต่งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ไอทีสุดรัก ด้วยธีม ‘Bestie Roommate’ ที่จะพาชาว BLINKS หรือกลุ่มแฟนคลับของสาว ๆ BLACKPINK เข้าใกล้กันยิ่งขึ้น ในแบบของเพื่อนสาวรูมเมทสุดซี้ปึ๊ก โดยมีให้เลือกถึง 6 สไตล์ที่แตกต่างกัน รวมถึงเคสรุ่นพิเศษอย่าง Pillow Case (เคสหมอนสีดำ) พร้อมประโยคเด็ด “I’m a Blink” และ Mirror Case (เคสกระจก) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงใหม่ “Pink Venom” ที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อสิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

นอกจากนั้น CASETiFY ยังได้นำเสนอ Memo Case (เคสบันทึก) ที่แฟน ๆ สามารถปรับแต่งได้ด้วยการเขียนข้อความที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง มาพร้อมลายเซ็นของ 4 สาว จีซู​ (Jisoo) เจนนี่ (Jennie) โรเซ่ (Rosé) และลิซ่า (Lisa) ประหนึ่งว่าเป็นข้อความที่เขียนโดยไอดอลกันเลยทีเดียว

Blackpink Casetify

คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยเคสโทรศัพท์มือถือหลายรุ่น รวมทั้ง iPhone 14, Samsung และ Android ซีรีย์อื่น ๆ นอกจากนั้น ยังมีแอกเซสซอรีตกแต่งอีกมากมาย ที่พลาดไม่ได้คือสายคล้องโทรศัพท์สุดชิก! สินค้าในคอลเลกชั่น BLACKPINKxCASETiFY ราคาเริ่มต้น 1,199 บาท – 3,899 บาท (ราคาแตกต่างกันไปตามรุ่นและตัวเลือกต่าง ๆ) จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันนี้ ทางออนไลน์ casetify.com และ CASETiFY Studio ที่มีจำหน่ายทั่วโลก สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

Blackpink Casetify

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save