News & Update

Huawei เตรียมเปิดตัว Huawei P30 วันที่ 26 มีนาคมนี้ปารีส

Huawei ออกหมายเชิญสื่อต่างๆ เข้าร่วมงานเปิดตัว Huawei P30 แล้ว โดยปีนี้ยังคงจัดงานเปิดตัวที่ปารีสเช่นเดิม งานจะมีขึ้นวันที่ 26 มีนาคมนี้

Huawei ออกหมายเชิญสื่อต่างๆ เข้าร่วมงานเปิดตัว Huawei P30 แล้ว โดยปีนี้ยังคงจัดงานเปิดตัวที่ปารีสเช่นเดิม งานจะมีขึ้นวันที่ 26 มีนาคมนี้

Huawei P30 Invite

นอกจากออกหมายเชิญแล้ว Huawei ยังโพสต์วิดิโอสั้นๆลง Twitter โดยเป็นภาพสถานที่ต่างๆ ในปารีส แต่มีการซูมเข้าให้เห็นภาพชัดๆ คาดว่าอาจจะสื่อว่า Huawei P30 มีความสามารถในการทำ Lossless Zoom นั่นเอง

ปีที่แล้ว Huawei เปิดตัว Huawei P20 Pro ที่มีความสามารถโดดเด่นเรื่องกล้องสามตัว สามารถทำการซูมแบบ Hybrid Zoom ได้ 5 เท่า ส่วนปีนี้ก็มีข่าวลือว่า Huawei P30 Pro จะมีกล้องสี่ตัว และเซนเซอร์ 3D ToF (Time of Flight) เพื่อวัดระยะใกล้ ไกลของวัตถุกับกล้องอีกด้วย เอาล่ะครับรอกันอีกหน่อย แค่เดือนกว่าๆ เท่านั้น

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save