News & Update

Redmi อาจจะออกมือถือแรงสุดขั้ว ใช้ชิป Snapdragon 855 ปีนี้

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Xiaomi ประกาศว่า Redmi จะไม่เป็นเพียงซีรีส์มือถือราคาถูกอีกต่อไป แต่จะเป็นแบรนด์ใหม่ที่เน้นจับตลาดราคาถูก

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Xiaomi ประกาศว่า Redmi จะไม่เป็นเพียงซีรีส์มือถือราคาถูกอีกต่อไป แต่จะเป็นแบรนด์ใหม่ที่เน้นจับตลาดราคาถูก และมีอิสระในการดำเนินการ

Redmi meeting

ล่าสุด Lu Weibing ผู้จัดการทั่วไปของ Redmi ได้โพสต์ภาพทีมงานประชุมกัน พร้อมเผยว่า Redmi Note 7 Pro มือถือตัวบนๆ ที่จะเปิดตัวในปีนี้จะใช้ชิป Snapdragon 855 ชิปที่แรงที่สุดประจำปีนี้

ใครที่ติดตามข่าววงการมือถือก็คงจะทราบดีว่า Snapdragon 855 นั้นเป็นชิปรุ่นบนสุดของปีนี้ และจะปรากฏอยู่ในมือถือรุ่นที่แพงที่สุดประจำปีนี้แทบทุกค่าย ไม่ว่าจะเป็นค่ายเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา จีน ราคาก็จะแพงทะลุหลักสองหมื่นขึ้นไป การที่แบรนด์เน้นราคาถูกอย่าง Redmi จะใช้ Snapdragon 855 นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายของหลายๆ คนมาก

ปีที่แล้วตอนที่ Redmi ยังเป็นเพียงซีรีส์เน้นราคาถูกของ Xiaomi มีการใช้ชิปประมวลผลหลากหลายยี่ห้อ (เพื่อตอบโจทย์ด้านราคา) ไม่ว่าจะเป็น MediaTek, หรือ Qualcomm ซีรีส์ Snapdragon 600 หลากหลายรุ่น คาดว่าปีนี้ Redmi จะมีลักษณะคล้ายกับ Pocophone ที่เน้นทำตลาดอินเดียเป็นหลัก โดยราคาก็ถูกแสนถูก แต่ได้สเปคระดับบนสุดๆ และคาดว่าจะเป็นต้นแบบการบริหารและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Redmi ช่วงนี้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save