PR News

เปิดม่าน Huawei Experience Store แห่งใหม่ ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM

Huawei Experience Store ICONsiam

เปิดม่าน Huawei Experience Store แห่งใหม่ ณ ICONSIAM นำเสนอผลิตภัณฑ์ครบทุกระดับพร้อมการบริการจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าหัวเว่ย

เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่กับจุดหมายระดับโลกแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ICONSIAM ที่แบรนด์ดังระดับโลกมากมายต่างตบเท้าเปิด Global Iconic Store สาขาใหม่ภายในอภิมหาโครงการเมืองแห่งนี้ รวมไปถึง หัวเว่ย ที่ล่าสุดเปิดตัว Huawei Experience Store แห่งใหม่ล่าสุด บริเวณชั้น 4 โซนใบบัว ศูนย์การค้า ICONSIAM

Huawei Experience Store ณ ศูนย์การค้า ICONSIAM

สะดวกสบายกับพื้นที่ที่ทันสมัย บรรยากาศเป็นกันเอง

หัวเว่ย เอ็กซ์พีเรียล สโตร์ สาขาไอคอนสยาม พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยพื้นที่กว่า 150 ตารางเมตร โดยสโตร์ถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วนตามสินค้ารุ่นต่างๆ ด้วยบรรยากาศโปร่งโล่งสบาย มีมุมที่นั่งสำหรับการบริการให้คำแนะนำด้านการใช้งาน

 

เลือกสรรและทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างจุใจ

ลูกค้าสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูป อีกทั้งยังมีมุมทดสอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพและเล่นเกมบริเวณ Experience Zone โดยจะเน้นให้ผู้ใช้ได้ทดลองและมีประสบการณ์จริงอีกด้วย

 

พร้อมให้คำแนะนำด้านการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญ

หัวเว่ย เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้การต้อนรับและให้คำแนะนำการใช้งานผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆอย่างเต็มที่ โดยหัวเว่ยยึดคติว่า ความสำเร็จของบริษัทคือความสำเร็จของพนักงานทุกคน จึงให้ความสำคัญในการอบรมและดูแลพนักงานทุกคนที่ถือเป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุดในมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก อันจะนำไปสู่การมอบบริการที่เยี่ยมยอดให้แก่ลูกค้าต่อไป

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save