PR News

New Nokia 3.1 พร้อมวางจำหน่ายตามร้านค้าชั้นนำในประเทศไทยแล้ว วันนี้!

New Nokia 3.1 วางขายในไทยแล้ววันนี้!

พร้อมวางจำหน่ายแล้วกับสมาร์ทโฟนดีไซน์หรูราคาประหยัดสุดแกร่งอย่าง New Nokia 3.1 ที่มาให้เลือกกัน 2 สี ในราคาเพียง 4,990 บาท วันนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หลังจากที่ทาง HMD Global เปิดตัว New Nokia 3.1 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรูราคาประหยัดไปเมื่อไม่นานมานี้ ในวันนี้ทาง HMD ก็พร้อมวางจำหน่ายเจ้ารุ่นนี้ในประเทศไทยตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปแล้ววันนี้!

New Nokia 3.1 วางขายแล้ววันนี้!

ธนเดช ช่วงแก้ววิเศษ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ร่วมกับสุทธิพงศ์ จันทร์ภักดี ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบริษัท บีเจซี ประกาศวางจำหน่าย New Nokia 3.1 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดคุณภาพพรีเมียมในราคาสุดคุ้มด้วยหน้าจอ HD 5.2 นิ้ว และกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล มีฟีเจอร์ปลดล็อกด้วยใบหน้าคุณภาพเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android One ให้การใช้งานที่ปลอดภัยลื่นไหลไม่มีสะดุด

New Nokia 3.1

New Nokia 3.1 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สี Black/Chrome และ White/Iron มีหน่วยความจำ RAM 2GB ความจุ 16GB พร้อมวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศในราคาเพียง 4,990 บาท

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อ New Nokia 3.1 ตั้งแต่วันนี้รับฟรีอินเตอร์แนชั่นแนลพาวเวอร์แบงค์ ลิมิเต็ดอิดิชั่นมูลค่า 590 บาท ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

New Nokia 3.1 เปิดจองที่บิ๊กซีพร้อมของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

HMD Global เปิดตัวมือถือใหม่สามรุ่น Nokia 2 (2018), Nokia 3 (2018), Nokia 5 (2018)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save