News & Update

สื่อเกาหลีใต้เผย Samsung อาจใช้โค้ดเนม ” Star ” ในการพัฒนารุ่นถัดไปอย่าง Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 Concept Header

สำนักข่าว The bell ของเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซัมซุงจะใช้ Star เป็นชื่อ Codename สำหรับ Galaxy S9 และ Star 2 สำหรับรุ่น S9 Plus

ตามที่รายงาน  The Bell ( เดอะเบลล์ ) สื่อข่าวของเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซัมซุงได้เลือกคำว่า ” Star ” เป็นชื่อรหัส Codename สำหรับ Galaxy S9 และ  Star 2 สำหรับรุ่นที่หน้าจอใหญ่กว่าอย่าง S9 Plus โดยแบ่งเป็น 2 เวอร์ชันตามขนาดหน้าจอแสดงผล พร้อมเทคโนโลยี Infinity Display เช่นเดียวกับ S8 และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้าตามกำหนดการเดิมของ Samsung

Samsung Galaxy S9 Concept

Galaxy S9

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Galaxy S9 จะใช้ชิปซีพียู Qualcomm และ Exynos ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 7 นาโนเมตร โดยชิปทั้ง 2 ตัวจะเริ่มกระบวนการผลิตโดย Samsung ในช่วงต้นปี 2018

อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเวลาอีกถึง 1 ปีกว่าจะถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซัมซุงกาแลคซี่ S9 ซึ่งตามที่คาดการ์ณกันไว้ว่าในช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในฝั่งของโน๊ตอย่าง Galaxy Note 8 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงหน้าจอใหญ่ที่มาพร้อมปากกา S-Pen รุ่นใหม่ก่อน ซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าจะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ โดนๆ แค่ไหน รอติดตามกันค่ะ 

 

ที่มา The bell , techconfigurations , SAMmobile 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save