News & Update

Samsung Galaxy S7 ยอดขายดีกว่า S6 คาดขายไปแล้วกว่า 10 ล้านเครื่อง

ถือว่าผลตอบรับดีสุดๆ กับ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge จากข้อมูลล่าสุดระบุขายดีกว่า S6 ตอนเปิดตัวถึง 20% คาดว่าขายไปได้แล้วกว่า 10 ล้านเครื่องทั่วโลก

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Samsung ได้ออกรายงานผลประกอบการไตรมาสล่าสุดว่ามีกำไรเพิ่มขึ้น ล่าสุดทาง Counterpoint Research ได้รายงานข้อมูลที่น่าสนใจโดยระบุว่า Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ยอดขายในเดือนแรกที่ออกวางจำหน่าย สามารถขายได้มากกว่า Galaxy S6 รุ่นที่วางขายเมื่อปีที่แล้วถึง 20%

รายงานนี้เป็นข้อมูลที่ก็บรวบรวมจากตลาดที่ Galaxy S7 ได้เริ่มวางขายไปแล้วกว่า 40 ประเทศ ที่น่าสนใจคือในบางประเทศนั้น S7 และ S7 edge มียอดขายมากกว่า S6 ในช่วงเปิดตัวถึง 50% เลยทีเดียว แต่ถ้าดูในตลาดบ้านเกิดอย่างเกาหลีใต้แล้วยังถึงว่ายอดขาย S7 ยังอยู่ในระดับที่เพิ่มไม่มากนัก นอกจากนี้ Counterpoint Research คาดการณ์ว่า Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ช่วงเปิดตัวน่าจะสามารถขายทั่วโลกไปแล้วกว่า 10 ล้านเครื่อง

s7-unpacked

ดูจากตลาดในแต่ละภูมิภาคแล้วพบว่า Galaxy S7 ขายดีเพิ่มขึ้นทุกที่ ในสหรัฐอเมริกา เพิ่มขึ้น 30% ในยุโรปเพิ่ม 20% รวมถึงประเทศจีนที่เป็นตลาดแข่งขันสูงก็เพิ่มขึ้นถึง 10% รวมถึงในปีนี้ Samsung ทำการบ้านมาดีมากขึ้นในเรื่องการจัดการสินค้าที่ดีกว่าตอน S6 ที่ตอนแรกไม่สามารถจัดส่งเครื่องได้เพียงพอตามความต้องการ สุดท้ายเมื่อมีของเติมเข้ามาก็ตกอยู่ในสภาวะสินค้าล้นสต็อก แต่กับปีนี้ Samsung จัดการได้ดีและมีสินค้าพร้อมขายในทุกตลาด

จุดสำคัญที่คาดว่าเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันยอดขายและความนิยมใน Galaxy S7 และ S7 edge คือการปรับคุณภาพของกล้องให้ดียิ่งขึ้น ถึงแม้ขนาดความละเอียดของภาพที่ได้จะลดลง แต่ภาพที่ถ่ายได้ดีขึ้นในทุกสภาวะ การแก้ปัญหาที่มีใน S6 คือผู้ใช้สามารถใส่ microSD เพื่อเพิ่มหน่วยความจำเองได้ และการนำเอาความสามารถกันน้ำที่เคยมีใน S5 กลับมาในแบบที่ดีกว่าเดิม

Samsung Galaxy S7 และ S7 edge

ข้อมูลจาก : Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save