News & Update

LG G Flex 2 และ LG AKA วางขายแล้วที่ฮ่องกง

ตอนนี้ LG ได้เริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ LG G Flex 2 และ LG AKA อย่างเป็นทางการแล้วในฮ่องกงครับ ซึ่งหลายๆคนในบ้านเราน่าจะเคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้วจากการมาโชว์ตัวในประเทศไทยครั้งแรกในช่วงงาน

ตอนนี้ LG ได้เริ่มวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ LG G Flex 2 และ LG AKA อย่างเป็นทางการแล้วในฮ่องกงครับ ซึ่งหลายๆคนในบ้านเราน่าจะเคยได้สัมผัสกันมาบ้างแล้วจากการมาโชว์ตัวในประเทศไทยครั้งแรกในช่วงงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่ผ่านมาไม่นานนี้

ซึ่งการวางขายทั้ง LG G Flex 2 และ LG AKA ในฮ่องกงซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากประเทศไทยสักเท่าไหร่นั้นก็น่าจะแปลว่าบ้านเราก็น่าจะใกล้ได้ฤกษ์การวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วครับ ซึ่งจากการคาดการณ์ก็น่าจะมีขายในช่วงราวๆเดือนปลายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ หรืออาจจะลากยาวไปวางขายช่วงงาน Thailand Mobile Expo 2015 Hi-End ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมเลยก็ได้ครับ

สำหรับราคาขายของ LG G Flex 2 ที่ฮ่องกงนั้นอยู่ที่ 5,698 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราวๆ 23,950 บาท) ส่วน LG AKA นั้นวางขายในราคา 2,698 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราวๆ 11,400 บาท) ส่วนราคาขายในประเทศไทยนั้นก็น่าจะไม่แตกต่างจากที่ฮ่องกงมากครับ ต้องรอลุ้นกันว่าจะขายเมื่อไหร่ และมีราคาเท่าไหร่นะ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save