News & Update

หลุดเพิ่มภาพ ‘HTC 10’ ตัวเครื่องจริงก่อนเปิดตัว

ยิ่งใกล้วันเปิดตัว ยิ่งมีภาพหลุดออกมาเพิ่ม กับว่าที่เรือธงลำใหม่ ” HTC 10 ” ซึ่งเซ็ตภาพล่าสุดนี้เป็นตัวเครื่องจริงที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 19 เมษายนที่กำลังจะมาถึง

ยิ่งใกล้วันเปิดตัว ยิ่งมีภาพหลุดออกมาให้ได้ชมกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ” HTC 10 ” หรือสมาร์ทโฟนเรือธงในปี 2016 นี้ โดยล่าสุดนี้มีเซ็ตภาพตัวเครื่องจริงที่จะวางจำหน่ายหลุดออกมาให้ชม ซึ่งเผยให้เห็นตัวเครื่องแบบชัดๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

13-htc-10-03-3

สำหรับภาพหลุดเพิ่มเติมในครั้งนี้ มาแบบคู่เผยให้เห็นตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมทั้งโชว์หน้าจอตัวเครื่องให้เห็น Sense UI แบบฉบับของทางค่าย HTC ด้วย และจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่องมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก น่าจะมีขนาดหน้าจออยู่ที่ประมาณ 5 นิ้ว ทางด้านบนมีลำโพงสนทนาและเลนส์กล้องหน้าขนาดใหญ่ ส่วนทางด้านล่างจะมีปุ่มโฮมแบบสแกนลายนิ้วมือ พร้อมทั้งปุ่มสัมผัสขนาบอยู่ด้านข้างด้วย

13-htc-10-01

ในส่วนทางด้านหลังตัวเครื่องก็จะมีเลนส์กล้องขนาดใหญ่ ที่มีทั้งไฟแฟลตแบบคู่มาถูกติดตั้งมาให้ และมีแถบสีดำข้างใต้ของแฟลตซึ่งคาดการณ์ว่าจะเป็น Laser Auto Focus

13-htc-10-02

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันหรือมีการออกมากล่าวอะไรจากทางค่าย HTC แต่อย่างไร ส่วนวันเปิดตัวน่าจะเป็นช่วงก่อนวันที่ 19 เมษายน ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าอะไรเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้งครับ

 

ที่มา : androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save