News & Update

Huawei เปิดตัว Huawei Mate 9 Lite เน้นกลุ่มตลาดกลางมาพร้อมกล้องคู่

Huawei ได้ทำการเปิดตัวมือถือระดับกลางในซีรีส์ Mate 9 แบบเงียบๆ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Huawei Mate 9 Lite บนเว็บของตัวเอง ไม่มีงานอีเวนต์เปิดตัวยิ่งใหญ่

Huawei ได้ทำการเปิดตัวมือถือระดับกลางในซีรีส์ Mate 9 แบบเงียบๆ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Huawei Mate 9 Lite บนเว็บของตัวเอง ไม่มีงานอีเวนต์เปิดตัวยิ่งใหญ่เหมือนรุ่นพี่อย่าง Huawei Mate 9 หรือ Huawei Mate 9 Pro

Huawei Mate 9 Lite

Huawei Mate 9 Lite นั้นมีสเปคระดับกลาง (ตามชื่อ Lite) อาจจะเทียบกับ Huaei Mate 9 ไม่ได้ในแง่ของประสิทธิภาพ แต่ก็น่าจะเป็นมือถือที่ถูกที่สุดในซีรีส์ Mate 9 เช่นกัน

Huawei Mate 9 Front

ตัวเครื่องนั้นมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (Full HD) ขอบกระจกข้างโค้ง 2.5D ใช้หน่วยประมวลผล Kirin 655 และกล้องหน้า 8 Megapixel เท่านั้น แบตเตอรียังใหญ่ 3,340 mAh และกล้องหลังคู่ 12 + 2 Megapixel (ไม่ใช่กล้อง Leica)

Huawei Mate 9 back

สำหรับซอฟท์แวร์นั้น Huawei Mate 9 Liteมาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow และใช้ EMUI 4.1 เป็นระบบปฏิบัติการเปิดตัว

Huawei Mate 9 Lite Camera

กล้องด้านหลังแม้จะยังเป็นกล้องคู่อยู่ แต่ก็ไม่ใช่กล้อง Leica และลดขนาดลงมาเหลือเพียง 12 + 2 Megapixel เท่านั้น โดยกล้องขนาด 2 Megapixel มีไว้เพื่อวัดระยะชัดลึก-ตื้นเท่านั้น

สำหรับรุ่นย่อยนั้นแยกออกเป็นสองรุ่น ได้แก่รุ่นเล็ก RAM 3GB พื้นที่ในตัว 32GB และรุ่นใหญ่ RAM 4GB พื้นที่ในตัว 64GB บอดี้ยังคงเป็นโลหะทั้งตัวและมีตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลังเหมือนเดิม วางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมดสามสี ได้แก่ทอง เงิน และเทา ส่วนราคาและกำหนดวางจำหน่ายยังไม่เปิดเผยออกมา

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save