Thailand Mobile Expo 2016

จับตา 10 สมาร์ทโฟนน่าสอยในงบน้อยกว่า 10,000 บาท ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

Thailand Mobile Expo 2016 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม วันนี้เราจึงคัดสรรสมาร์ทโฟนคุณภาพคับแก้วในราคาไม่ถึง10,000 บาทมาฝากกัน

งานมหกรรมมือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Mobile Expo 2016 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในช่วงระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานครั้งนี้แน่นอนว่าคุณจะได้พบกับสมาร์ทโฟนหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 70 รุ่น และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนระดับกลางคุณภาพดีในงบไม่เกิน 10,000 บาท วันนี้เรามีมาแนะนำกันถึง 10 รุ่นดังนี้

Wiko U Feel

สมาร์ทโฟนแบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศส Wiko ส่งรุ่น ‘U Feel’ เข้าประกวดในระดับราคาไม่เกิน 10,000 บาท ซึ่งรุ่นดังกล่าวมีหน้าตาเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความทันสมัย ด้วยระบบสแกนนิ้วรุ่นแรกของค่าย พร้อมเปิดราคามาแบบเร้าใจ้เพียง 5,990 บาท ภายในประกอบไปด้วยชิพประมวลผล Quad-Core + RAM 3 GB บนขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว รันด้วยระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่ Android 6.0 ลงแอพฯ เล่นเกมกราฟฟิคกลางๆ ถ่ายภาพผ่านกล้อง 13 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ซึ่งการใช้งานตัวเครื่องจะลื่นไหลแค่ไหนต้องลองมาสัมผัสในงาน #mobileexpo ณ บูธ Wiko ได้เลยครับ

Wiko-u-like

Asus Zenfone Selfie

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ หากท่านใดที่ชื่นชอบการถ่าย Selfie ‘Zenfone Selfie’ สามารถตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 13 ล้านพิกเซล มีออโต้โฟกัส แถมไฟส่อง LED ถ่ายได้ทุกสถานการณ์ ด้านคุณสมบัติสเปคแรงสมราคา หน้าจอ FHD ขนาด 5.5 นิ้ว, ชิพประมวลผล Snapdragon 615 + RAM 3 GB ทำงานลื่นไหล ชมวิดีโอ FHD ถ่ายภาพกล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล เช่นเดียวกับกล้องหน้า ฟีเจอร์เพียบครับ รองรับ 4G LTE / 2 ซิมการ์ด และล่าสุดมีฝาหลังลวดลายเมทัลลิคให้เลือกซื้อด้วย

Asus-zenfone-Selfie

Microsoft Lumia 650

สมาร์ทโฟนในระบบปฏิบัติการวินโดว์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่งวางจำหน่ายไม่นานนี้ ชูจุดขายบอดี้บางเฉียบเพียง 6.9 มิลลิเมตร น้ำหนักเบาแค่ 122 กรัม เฟรมบอดี้อลูมิเนียมสุดหรู หน้าจอ OLED ขนาด 5.0 นิ้ว (HD) แสดงผลคมชัด ชิพประมวลผล Snapdragon 212 + RAM 1 GB อาจจะไม่แรงเท่าไหร่ แต่รันบน Windows 10 Mobile เต็มตัว ฟีเจอร์การใช้งานครบ มีแอพพลิเคชั่นเสริมพอสมควร กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เสนอราคาขายอยู่ที่ราคา 7,190 บาท

Microsoft-Lumia650

Acer Liquid Z530s

จัดว่าเป็นรุ่นสุดคุ้มในช่วงระดับราคานี้ สำหรับ Liquid Z530s ถึงหน้าตาจะธรรมดา แต่จัดสเปคหนัก หน้าจอขนาด 5.0 นิ้ว (HD), ชิพประมวลผล Mediatek MT6753 + RAM 3 GB กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รองรับ 4G LTE / รองรับ 2 ซิมการ์ด, รันบน Android 5.1 และแบตเตอรี่ใช้งาน 1 วันสบายๆ ขอบอกว่าคุ้มเกินราคาเพราะรุ่นอื่นสเปคประมาณนี้ ส่วนมากจะแพงกว่าราว 1-2 พันบาทครับ

Acer-Z530s

Moto G Turbo

นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของแบรนด์ดังในอดีตอย่าง Moto(rola) ซึ่งในครั้งนี้กลับมาทำตลาดผ่าน Lenovo Thailand ครับ โดย Moto G Turbo เป็นรุ่นล่างสุด มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.0 นิ้ว (HD) ดีไซน์แข็งแกร่ง มาตรฐาน IP67 กันน้ำกันฝุ่นได้ด้วย ชิพประมวลผล Snapdragon 615 + RAM 2 GB กล้อง 13 ล้านพิกเซล เพิ่ม microSD ได้ รองรับ 4G LTE ครบขนาดนี้ ราคาแค่ 8,xxx บาท เท่านั้นเอง

Moto-G-Turbo

Huawei GR5

สำหรับ Huawei GR5 เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เป็นมือถือที่ครบเครื่องทุกอย่างจริงๆ เจาะกลุ่มผู้ใช้ระดับกลาง จ่ายครบจบรอบเดียวทั้งหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว (FHD) ใช้งานแอพพลิเคชั่น ดูหนัง เล่นเกมได้ดี บอดี้ออกแบบหรูหราสไตล์เมทัลลิค วัสดุโลหะด้านหลัง ขนาดพอดีมือ เร็วแรงด้วยชิพประมวลผล Snapdragon 616 รองรับคอนเทนท์ FHD เต็มรูปแบบ ติดกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังรองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ดมาตรฐาน และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh

Huawei-GR5

Oppo F1

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเซลฟี่คงทราบกันเป็นอย่างดีถึงสรรพคุณของ OPPO เจ้าแม่แห่งวงการกล้องเซลฟี่ โดยในระดับราคาขนาดนี้จะมี ‘OPPO F1’ สมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องในหนึ่งเดียว ทั้งหน้าจอขนาด 5.0 นิ้ว (HD) ขนาดบอดี้พอดีมือ งานประกอบสมราคา ด้านหลังเป็นโลหะทั้งหมด แรงเร็วด้วยชิพประมวลผล Snapdragon 615 + RAM 3 GB กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล กดครั้งเดียวหน้าเนียนทันใจ รองรับ 4G LTE / ใช้งาน 2 ซิมการ์ด

Oppo-F1

Vivo V3

รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะได้เป็นเจ้าของในงานนี้ครั้งแรก เป็นโมเดลอัพเกรดจาก Y35 ครับ โดดเด่นตรงดีไซน์เรียบๆ บางเพียง 7.5 มิลลิเมตร หน้าจอขนาด 5.0 นิ้ว (HD) ชิพประมวลผล Snapdragon 616 + RAM 3 GB ทำงานรวดเร็วบน Android 5.1 ลงแอปพลิเคชั่นเสริมเพียบ ด้านกล้องหลักยังคง 13 ล้านพิกเซล แต่กล้องหน้าแจ่มขึ้น 8 ล้านพิกเซล มีโหมดหน้าสวยด้วย นอกจากนี้ vivo V3 ยังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ทั้งหมดนี้ราคาไม่ถึง 1 หมื่นบาท

Vivo-V3

Lenovo Vibe P1

สำหรับในรุ่น Lenovo Vibe P1 จัดว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ภายใต้บอดี้ไม่ใหญ่นัก และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตรงปุ่ม Home ภายในยังประกอบไปด้วยชิพประมวลผล Snapdragon 615 RAM 3 GB รันบน Android 5.1 กล้อง 13 ล้านพิกเซล สเปคเรียกว่ามาตรฐานสมราคามากๆ ครับ

Lenovo-Vibe-P1

ZTE Nubia Z9 mini

เพิ่งวางจำหน่ายเมื่อปลายปี 2015 สำหรับสมาร์ทโฟนกล้องเทพ ZTE Nubia Z9 mini โดยมาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล บนขนาดหน้าจอแสดงผล 5.0 นิ้ว (FHD) แสดงผลค่อนข้างดี พร้อมติดตั้งชิพประมวลผล Snapdragon 615 + RAM 2 GB พร้อมเมโมรี่ภายใน 16 GB ใส่ข้อมูลได้พอสมควร ที่สำคัญจัดเต็มกล้องหน้าให้ถึง 8 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว ภายในราคาไม่ถึง 10,000 บาท

ZTE-NUBIA

ทั้งหมดนี้คือสมาร์ทโฟนทั้ง 10 รุ่นในงบไม่เกิน 10,000 บาทที่น่าจับตามอง และนอกจากนี้แล้วยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นอีกมากมายในงบที่กำหนด หากคุณสนใจรุ่นไหนอยู่เป็นพิเศษสามารถไปลองเล่นและสัมผัสตัวจริงได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 ในช่วงระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save