News & Update

เผยภาพหลุดบางส่วนของ ZTE Nubia Z18 พร้อมตัวอย่างภาพถ่ายแบบ Light Painting

ZTE Nubia Z18

มีผู้พบภาพหลุดของ ZTE Nubia Z18 ในคลิปบันทึกสถิติโลก Guinness World Record พบว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอมีติ่งจอรูปหยดน้ำตามเทรนด์ปัจจุบันนั่นเอง

ล่าสุดมีผู้พบภาพหลุดบางส่วนของ ZTE Nubia Z18 ในคลิปบันทึกสถิติโลกของ Guinness World Record จากการสังเกตแล้ว พบว่า จะมาพร้อมกับหน้าจอมีติ่งจอรูปหยดน้ำตามเทรนด์ปัจจุบันนั่นเอง

เผยภาพหลุดบางส่วนของ ZTE Nubia Z18 พร้อมตัวอย่างภาพถ่ายแบบ Light Painting

ในสื่อโซเชียลดังของจีนอย่าง Weibo ได้เปิดเผยภาพหลุดของ ZTE Nubia Z18 ที่มาพร้อมกับติ่งจอรูปหยดน้ำ ผ่านคลิปของ Guinness World ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของตัวเครื่องนั้นไม่ได้ถูดพูดถึงแต่อย่างใด โดยตัวเครื่องถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายภาพแบบ Light Panting เพื่อบันทึกเป็นสถิติโลก นั่นหมายความว่า ตัวเครื่องต้องรองรับภาพถ่ายแบบ Long Exposure ได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังให้ความเห็นอีกว่า แซดทีอีน่าจะเปิดตัวภายในเร็วๆ นี้ แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดงานเปิดตัวแต่อย่างใด

 

 

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save