News & Update

ZTE เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอ 18:9 ในชื่อรุ่น ZTE Blade V9

หลังจากแบรนด์หลายๆแบรนด์เปิดตัวสมาร์ทโฟนจออัตราส่วน 18:9 กันมาหลายรุ่นแล้ว คราวนี้ ZTE ขอร่วมวงด้วยการเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE Blade V9 เข้าวงการมือถือจอ 18:9 เช่นกัน

ZTE Blade V9

ข้อมูลนี้หลุดมาจากทางเว็ปไซต์ ZTE สำหรับภาษาสเปน โดยดีไซน์นั้นจะเป็นทรงขอบโค้งพร้อมวัสดุโลหะผสมกระจก (มีความเหมือน HTC ตระกูล U) หน้าตาดูสวยหรูใช้ได้เลยล่ะ

ZTE Blade V9

หน้าจอนั้นยังคงมีเว้นขอบด้านบนและด้านล่างอยู่ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ด้านหลัง ด้านสเปคอยู่ในระดับกลางด้วย Snapdragon 450 บนหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด FullHD+ แต่ที่น่าสนใจคือมีการแบ่งรุ่นตามความจุเยอะพอสมควร โดยมีแรมตั้งแต่ 2/3/4GB และหน่วยความจำ 16/32/64GB พร้อมกล้องหลังคู่ 16 ล้านพิกเซล f/1.8 + 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล

ZTE Blade V9

มาพร้อมรับบปฏิบัติการ Android Oreo และแบตเตอรี่ 3,200 มิลลิแอมป์ ในขนาด 151.4 x 70.6 x 7.5 มม. หนัก 140 กรัมเท่านั้น รอเปิดตัวในงาน CES 2018 ช่วงเดือนมกราคม 2018 รอติดตามได้เลย (แต่เข้าไทยรึเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกันนะ)

อ้างอิง GizmoChina

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save