News & Update

ZTE เปิดตัว ZTE Axon 11 5G สมาร์ตโฟนวิดีโอรุ่นแรกที่รองรับ 5G ในจีน

ZTE Axon 11 5G

ZTE Axon 11 5G ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 4K ได้ที่ระดับ 60fps ด้วยระบบการถ่ายภาพแบบ AI quad เปิดพรีออเดอร์ในจีนแล้ว ในราคา 2,698 หยวน ประมาณ 12,500 บาท

ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันโทรคมนาคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมือถือสำหรับองค์กรและผู้บริโภคประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนวีดีโอรุ่นแรกของบริษัทที่รองรับ 5G อย่าง ZTE Axon 11 5G อย่างเป็นทางการในประเทศจีน ซึ่งครบครันด้วยคุณสมบัติ 5G ที่ยอดเยี่ยม ดีไซน์ที่หรูหรา การบันทึกและตัดต่อวิดีโอที่ทรงพลัง

ZTE Axon 11 5G ฟังก์ชันบันทึกและตัดต่อวิดีโอสุดทรงพลัง บันทึกภาพชีวิตใหม่ของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นวล็อกเกอร์มืออาชีพหรือผู้ใช้งานทั่วไป ทุกคนต่างเต็มใจที่จะจดจำ นำเสนอแบ่งปันชีวิตประจำวันของพวกเขา และรับข้อมูลที่มีพลวัตมากขึ้นผ่านวิดีโอ โดยในประเทศจีนนั้นจำนวนผู้ใช้วิดีโอสั้นปี 2562 พุ่งทะลุหลัก 820 ล้านรายและยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และนอกเหนือจากความละเอียดและเฟรมเรตแล้ว
ระบบป้องกันวิดีโอสั่นเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่เป็นตัวกำหนดคุณภาพของวิดีโอ

สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูง 4K ได้ที่ระดับ 60fps ด้วยการอาศัยระบบการถ่ายภาพแบบ AI quad ซึ่งประกอบด้วยกล้องหลักสุดยอดความคมชัด HD ระดับ 64MP กล้องมุมกว้างความละเอียด 8MP ปรับได้ถึง 120 องศา กล้องมาโครความละเอียด 2MP และกล้องระยะชัดลึกระดับมืออาชีพ
ทั้งกล้องหลักและกล้องมุมกว้างรองรับการลดการสั่นไหวของวิดีโอ ซึ่งช่วยปรับความสั่นไหวระหว่างถ่ายวิดีโอ เพื่อให้บันทึกวิดีโอแบบไดนามิกได้ชัดเจนและมั่นคงมากขึ้น พบความสวยงามในชีวิตและบันทึกรายละเอียดได้มากขึ้น ด้วยการถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงที่มั่นคงไม่สั่นคลอน

เพื่อตอบรับกับความต้องการของผู้ใช้งานในการตัดต่อวิดีโอทุกที่ทุกเวลา จึงมาพร้อมกับฟังก์ชันตัดต่อวิดีโอ รองรับสเปเชียลเอฟเฟกต์สำหรับการเปลี่ยนภาพมากมาย ทั้งยังมีฟังก์ชันการต่อภาพ ฟิลเตอร์ และดนตรีเสริม เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนออกมาบันทึกภาพชีวิตใหม่ของตัวเองด้วยสมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่นี้ และการที่เครือข่าย 5G มีอัตราการส่งถ่ายข้อมูลสูงแต่ค่าความหน่วงต่ำนั้น ทำให้อัปโหลดวิดีโอระดับ 4K HD ได้ถึงหลายร้อยรายการโดยไม่ต้องบีบอัดข้อมูลเท่ากับว่าคุณสามารถบันทึก นำเสนอ และแชร์ช่วงเวลาแสนพิเศษเหล่านั้นได้ทุกที่ทุกเวลา

รองรับเครือข่าย 5G เพื่อประสบการณ์อันเหนือชั้น

รองรับทั้งโหมด SA และ NSA ส่งผลให้เชื่อมต่อได้หลายช่องทางในคราวเดียวกันบนเครือข่าย Wi-Fi และเซลลูลาร์ (4G/5G) โดยไม่เพียงแต่จะจัดการกับสภาวะด้านสัญญาณที่ซับซ้อนได้อย่างง่ายดายเท่านั้น แต่ยังบรรลุ 5G ได้เต็มแถบความถี่ รวมถึง Netcom เต็มรูปแบบ และเร่งความเร็วเครือข่ายซ้อนทับไปอีกขั้น สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มเคลื่อนที่ Qualcomm(R) Snapdragon(TM) 765G ให้ประสบการณ์ 5G ถึงขีดสุด
และเมื่อผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีเร่งความเร็วเครือข่ายอัจฉริยะของ ZTE อย่าง Link-Booster แล้ว ZTE Axon 11 5G ก็สามารถสวิตช์จาก Wi-Fi ไปเครือข่ายเซลลูลาร์ได้อย่างแนบเนียน ด้วยการวิเคราะห์กรณีการใช้งานและเงื่อนไขเครือข่ายอย่างอัตโนมัติ และเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดด้วยการใช้เครือข่ายทั้งสองนี้ในเวลาเดียวกัน โดยสามารถเพิ่มความเร็วในการสวิตช์ได้ถึง 50% (*ทดสอบโดย ZTE Lab)

นอกจากนี้ ZTE Axon 11 5G ยังอาศัยกลไกปรับระบบแบบฟูลซีนรุ่นใหม่อย่าง Z-Booster 2.0 ซึ่งจัดสรรทรัพยากรระบบได้อย่างชาญฉลาดผ่านอัลกอริทึม AI
เพื่อปรับมิติต่าง ๆ ที่กระทบต่อประสบการณ์ผู้ใช้งานให้ตอบโจทย์มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ตแอป การทำงานของระบบ การสวิตช์เครือข่าย และกรณีการใช้งานต่าง ๆ กลไก Z-Booster 2.0 ที่ว่านี้ประกอบด้วยโมดูลการทำงาน 3 ส่วนด้วยกัน ทั้ง App-Booster, System-Booster ที่ครอบคลุม RAM-Booster,
FS-Booster, Power-Booster และ Link-Booster ซึ่งช่วยให้เปิดแอปได้เร็วขึ้น ตัวเครื่องทำงานได้ดีขึ้น และให้ประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตและการสื่อสารที่ดีกว่าเดิม

โซลูชันปรับแหล่งจ่ายไฟฟ้าอัจฉริยะทำหน้าที่ควบคุมอย่างชาญฉลาดด้วยการผสานพฤติกรรมการใช้งานเข้ากับสถานะ APP Operating อย่างล้ำลึก ซึ่งช่วยยืดอายุแบตเตอรีได้ถึง 35% (*ทดสอบโดย ZTE Lab) สิ่งนี้ช่วยตอบรับความต้องการของผู้ใช้งานที่มองหาเครือข่ายที่เร็วกว่าการทำงานที่ไหลลื่นกว่า และอายุแบตเตอรีที่ยืนยาวกว่าในยุค 5G

จอแสดงผลโค้งให้ดีไซน์หรูหรา

งรูปลักษณ์ ดีไซน์นั้น ยังคงไว้ซึ่งดีไซน์หรูหราบางเฉียบ มาพร้อมกับหน้าจอหยดน้ำขนาด 6.47 นิ้วที่โค้งและยืดหยุ่น ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 92% โดยกระจกโค้งแบบ 3D quad นี้ให้รูปลักษณ์ที่สวยงามบางเฉียบ ขนาดเหมาะมือและให้ความรู้สึกนุ่มนวล เมื่อสัมผัสด้านข้างของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ออกแบบคล้ายสเกตบอร์ด ส่วนด้านบนและล่างของเครื่องมีความโค้งระดับ G3 ทำให้ตัวเครื่องทั้งหมดให้สัมผัสแบบ 360 องศา และทำให้ถือสมาร์ตโฟนแนวนอนได้กระชับมือยิ่งขึ้น ดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.9 มม. ทั้งยังเป็นสมาร์ตโฟน 5G ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในท้องตลาด หนักเพียง 168 กรัม

เปิดให้พรีออเดอร์แล้วในจีนบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ เช่น www.myzte.com zte.jd.com zte.tmall.com ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม โดยจะวางจำหน่ายในจีนในราคา 2,698 หยวน ประมาณ 12,500 บาท

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save