News & Update

สายชาร์จ ZOMBIE สายชาร์จฆ่าไม่ตาย ตัด/ต่อ ฟื้นคืนชีพทันที

สายชาร์จ Zombie cable

ปัญหาสายชาร์จขาดใน ใช้ไม่ได้ ขอแนะนำ สายชาร์จฆ่าไม่ตาย สายชาร์จ ZOMBIE แม้ข้างในจะหัก จะขาด เพียงคุณตัดแล้วต่อ ก็กลับมาคืนชีพให้สายชาร์จ ใช้งานต่อได้ทันที

ถ้าคุณกำลังประสบปัญหาสายชาร์จขาดในบ่อยๆ ใช้ไม่ได้ก็ทิ้งไป ซื้อใหม่เรื่อยๆ เราขอแนะนำ สายชาร์จฆ่าไม่ตาย สายชาร์จ ZOMBIE แม้ข้างในจะหัก จะขาด เพียงคุณตัดแล้วต่อ ก็กลับมาคืนชีพให้สายชาร์จ ใช้งานต่อได้ทันที

Zombie cable

โดยชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ZOMBIE ฆ่าไม่ตาย สามารถตัดแล้วต่อใหม่ได้ตามใจ เพียงปลดล็อกส่วนขั้วแล้วตัดส่วนที่เสียออก จากนั้นก็เสียบสายเข้าขั้วล็อกไปใหม่ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้แล้ว

สายซอมบี้มีให้เลือกทั้งเป็นสาย lightning และ Type-C ความยาว 1.5 เมตร มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำและสีแดง สนนราคาอยู่ที่ 1,480 เยน ประมาณ 4xx บาท สั่งซื้อได้ที่ : www.amazon.co.jp

Zombie cable

แม้จะตัดสายสั้นเหลือเพียงไม่กี่เซนติเมตร ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ

ที่มา : livedoor 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save