News & Update

Youtube Red บริการใหม่จ่ายรายเดือน ไม่มีโฆษณากวนใจ

Youtube เปิดตัวบริการใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ชื่อว่า “Youtube Red” เป็นบริการเสริมพิเศษที่จะให้ประสบการณ์บันเทิงผ่าน Youtube ที่มากกว่าเดิม จะเริ่มให้บริการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

Youtube Red พิเศษกว่าการรับชมแบบปกติอย่างไร?

ในบริการนี้จะมาในลักษณะของการสมัครสมาชิกแบบรายเดือน ที่มีอัตราค่าบริการอยู่ที่ $9.99 ต่อเดือน (ประมาณ 350 บาท) ผู้ใช้จะสามารถรับชมวิดีโอบน Youtube ได้โดยไม่มีโฆษณาขึ้นมาระหว่างการชม สามารถใช้งานได้บนทุกอุปกรณ์ที่ได้ Sign in บน Youtube ไว้ไม่ว่าจะ

  • สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตระบบปฎิบัติการ Android ผ่านทางแอพ Youtube เวอร์ชั่น 10.41 ขึ้นไป
  • iPhone หรือ iPad ผ่านทางแอพ Youtube เวอร์ชั่น 10.40 ขึ้นไป
  • อุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีต่างๆ เช่น Chromecast, Android TV, Apple TV, Xbox 360, Xbox One, Wii U, Playstation 3 และสมาร์ททีวีที่มีแอพ Youtube ที่รองรับการใช้งาน

พร้อมทั้งยังสามารถดาวน์โหลดวิดีโอต่างๆ เอาไว้ในเครื่องเพื่อดูแบบ Offline ได้ และสามารถเปิดเล่นวิดีโอ Youtube แบบแบคกราวด์ระหว่างที่ใช้งานแอพอื่นได้ด้วย

ในเร็วๆ นี้ ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิก Youtube Red จะได้ใช้บริการฟังเพลงออนไลน์ “Youtube Music” ที่สามารถฟังเพลงออนไลน์ได้อย่างไม่จำกัด โดยจะทำงานร่วมกับแอพ Google Play Music นอกจากนี้ Youtube Red จะมีบริการครอบคลุมไปถึงแอพ Youtube Gaming สำหรับการเข้าถึงเนื้อหาเกี่ยวกับเกมที่มากยิ่งขึ้น และ Youtube Kids ที่มีเนื้อหาวิดีโอสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

และในปี 2016 นี้ก็จะมีเนื้อหาที่เป็นรายการโชว์ รวมถึงภาพยนตร์จากบรรดาพันธมิตรและผู้สร้างคอนเทนต์บน Youtube แบบ Exclusive ที่จะมีให้ชมเฉพาะสำหรับ Youtube Red เท่านั้น อาทิเช่น Scare PewDiePie, Sing It!, Lazer Team, A Trip to Unicorn Island, Untitled Joey Graceffa project ฯลฯ  (รายชื่อตัวอย่างของ Original Shows)

บริการนี้จะเริ่มต้นให้บริการในสหรัฐอเมริกาก่อนเป็นประเทศแรก และจะขยายไปยังในประเทศอื่นในเร็วๆ นี้ โดยผู้ที่สมัครสมาชิกเพื่อใช้งานจะสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 1 ปี

youtube-red-thailand

แน่นอนว่า…ประเทศไทยรอกันไปก่อนนะจ๊ะตอนนี้

ที่มา : Youtube

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save