Applications

Youtube เตรียมปล่อยฟีเจอร์ Picture-in-Picture ลงบนเว็บไซต์แล้ว

Youtube Picture in Picture on web

ทางเว็บไซต์ 9to5Google ค้นพบว่า YouTube กำลังทดสอบฟีเจอร์ Picture-in-Picture ที่ช่วยให้ User ดูวิดีโอได้สะดวกขึ้น โดยไม่ต้องไปเปิดแทบใหม่อยู่เสมอ แต่ฟีเจอร์นี้ยังคงทดสอบสำหรับเม็มเบอร์บน Youtube Red ก่อน

ขณะนี้แอป YouTube บนทั้ง Android และ iOS อนุญาตให้ผู้ใช้ย่อวิดีโอที่เล่นลงในหน้าต่างแบบลอยตัวเพื่อให้ผู้ชมสามารถเรียกดูเนื้อหาอื่นๆ โดยไม่ขัดจังหวะการเล่น โหมดลอย (Floating Mode) แบบเดียวกันนี้ดูเหมือนจะถูกทดสอบบนเว็บในขณะนี้แล้ว

Youtube red Picture in Picture on web - 1

ทางเว็บไซต์ 9to5Google ค้นพบว่า YouTube แบ่งเว็บเป็น A / B ทดสอบคุณลักษณะในภาพ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดีไม่กี่คนคุณสามารถเริ่มวิดีโอจากนั้นคลิกที่ใดก็ได้บนยูทูป (กลับไปที่หน้าแรกค้นหาหรือเรียกดูช่อง) และวิดีโอจะเล่นต่อในหน้าต่างลอยที่ด้านล่าง มุมขวา ชื่อของวิดีโอปรากฏขึ้นที่ด้านล่างของหน้าต่างและไอคอนด้านล่างขวาจะแสดงเพลย์ลิสต์ที่สามารถเลื่อนได้เต็มรูปแบบรวมทั้งมีการเล่น / หยุดชั่วคราวเล่นซ้ำและดูการควบคุมคลิปถัดไป

อย่างไรก็ตามเนื่องจากมีการแสดงเฉพาะบนบัญชี YouTube Red อาจมีการ จำกัด เฉพาะสมาชิก Red ตอนนี้ (หรือตลอดไป)

นี่เป็นคุณลักษณะที่มีประโยชน์อย่างเหลือเชื่อที่ควรได้รับการใช้งานเป็นระยะเวลานานเนื่องจากช่วยเพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้โดยรวม ตอนนี้คุณจะไม่ต้องเปิดแท็บใหม่เพื่อเรียกดูวิดีโออื่นๆ ที่จะเพิ่มลงในคิวของคุณ นี่หวังว่ายูทูปจะนำเสนอเนื้อหานี้แก่ทุกคนและไม่ใช่เฉพาะสำหรับสมาชิก Red เท่านั้น

ที่มา : Androidpolice

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save