News & Update

Youtube Music อัปเดตใหม่ เพิ่มแท็บ Expolore และเนื้อเพลง

youtube musice gets new expolore tap and song lyrics

Youtube Music อัปเดตฟังก์ชั่นใหม่ เพิ่มแท็บเนื้อเพลง ให้คุณร้องเพลงไปพร้อมกับเพลงโปรดได้ทันที และแท็บ Expolore ให้คุณค้นหาเพลงใหม่ ๆ เพลย์ลิสน่าสนใจ

Youtube Music บริการสตรีมเพลงของ Google อัปเดตฟังก์ชั่นใหม่เพิ่มเข้ามาสองถึงสามอย่าง และฟังก์ชั่นที่หลายคนรอก็คือ เพิ่มแท็บเนื้อเพลง ให้คุณร้องเพลงไปพร้อมกับเพลงโปรดได้ทันที และแท็บ Expolore ให้คุณค้นหาเพลงใหม่ ๆ เพลย์ลิสที่น่าสนใจ

 

แท็บ Expolore

YouTube Music gets a new Explore tab

ในส่วนของแท็บ Expolore เป็นตัวช่วยสำรวจ ช่วยค้นหาแนวเพลงที่หลากหลาย, อัลบั้ม, ศิลปิน, เพลย์ลิสต่าง ๆ, อารมณ์เพลงแบบไหนที่ต้องการฟัง รวมถึงมิวสิกวิดีโอและเพลงที่ออกมาใหม่ จะรวมไว้ในหน้านี้

แท็บเนื้อเพลง

ฟังเพลงโปรดและร้องตามไปได้ด้วย เลือกเพลงที่ต้องการฟังจะมีแท็บเนื้อเพลงอยู่ด้านล่าง เพลงไหนที่มีเนื้อเพลงตรงแท็บจะมีสีที่เข้มขึ้น เนื้อเพลงเป็นแบบแสดงทั้งหมด ไม่เล่นไล่ตามเนื้อเพลงที่ร้อง

ฟังก์ชั่นใหม่นี้สามารถใช้ได้ทั้งมือถือ Android และ iOS ใช้ได้ทั้งแบบบัญชีฟรีและบัญชี Premium

ที่มา : GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save