Applications

ยูทูปเตรียมเปิดตัว YouTube Go ดูคลิปได้แม้ไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต

youtube go app

YouTube เตรียมส่งแอป Youtube Go แอปขนาดเล็ก สามารถดูคลิปได้แม้อยู่ในที่ที่ไม่มีอินเทอร์เน็ต และยังสามารถควบคุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ด้วย

อุปสรรคสำคัญเมื่อเราดูคลิปจาก YouTube คงหนีไม่พ้นสัญญาณอินเทอร์เน็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียร อยู่บนถนนหรือนอกเมือง ยูทูปจึงส่งแอป YouTube Go แอปขนาดเล็ก สามารถดูคลิปได้แม้อยู่ในที่ที่ไม่มีอินเทอร์เน็ต

YouTube Go ออกแบบมาโดยคำนึงถึงแนวคิด 4 ข้อ ได้แก่ การแนะนำวิดีโอที่มีเนื้อหาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้งานและ user interface ที่เรียบง่าย เน้นการทำงานแบบออฟไลน์เป็นหลัก โดยยังใช้งานได้แม้อยู่ในพื้นที่ที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตต่ำหรือไม่มีเลย นอกจากนี้ยังมอบความคุ้มค่าในการใช้งานอินเทอร์เน็ต มีความโปร่งใสและช่วยให้คุณสามารถควบคุมปริมาณการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้ สุดท้ายคือการยกระดับประสบการณ์บนโลกโซเชียล ให้คุณเชื่อมต่อกับผู้คนและเนื้อหาที่สนใจได้ตามต้องการ

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ YouTube Go

  • นำเสนอวิดีโอที่ตรงกับความสนใจของคุณ

 

  • ควบคุมประสบการณ์การใช้งานของคุณเอง

 

  • เลือกความละเอียดของวิดีโอเมื่อดาวน์โหลดหรือรับชม

 

  • แชร์วิดีโอกับเพื่อนๆ ที่อยู่ใกล้เคียง

 

สามารถดาวน์โหลด YouTube Go เวอร์ชั่นเบต้าใน Google Play Store ได้แล้ววันนี้

 

ที่มา: Google Thailand Blog

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save