News & Update

Samsung Galaxy Z Flip รองรับการใช้งานแอป Youtube อย่างเต็มรูปแบบแล้ว

Galaxy Z Flip

แอป YouTube ได้เปิดรองรับการใช้งานสองหน้าจออย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ Samsung ทำงานร่วมกับ Google เพื่อเพิ่มการรองรับโหมด Flex ใน Galaxy Z Flip และมือถือหน้าจอพับมากขึ้น

Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ตโฟนจอพับดีไซน์หรู หนึ่งในคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของ Galaxy Z Flip คือโหมด Flex ซึ่งช่วยให้แอปที่รองรับสามารถใช้ประโยชน์จากฟอร์มแฟคเตอร์เฉพาะของอุปกรณ์และปรับอินเทอร์เฟซให้สอดคล้องกับหน้าจอพับ

 

ตัวอย่างของแอป เช่น แอปกล้องแยกมุมมองเลนส์และไอคอนระหว่างหน้าจอด้านบนและด้านล่างลดลงครึ่งหนึ่งเมื่ออยู่ในโหมด Flex

ตอนนี้แอป YouTube ได้เปิดรองรับการใช้งานสองหน้าจออย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ Samsung ทำงานร่วมกับ Google เพื่อเพิ่มการรองรับโหมด Flex ในแอป Android มากขึ้น สามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การรับชมผ่าน YouTube แบบแฮนด์ฟรี ในโหมด Flex หน้าจอโทรศัพท์แบ่งออกเป็นสองหน้าจอขนาด 4 นิ้ว

อินเทอร์เฟซของแอป YouTube จะเปลี่ยนไปวิดีโอ YouTube นั้น ๆ จะพอดีกับครึ่งบนของหน้าจอด้วยวิดีโอสี่เหลี่ยมและแนวตั้งเกือบเต็มพื้นที่ทั้งหมด ในขณะที่วิดีโอ 16: 9 ที่ใช้กันทั่วไปจะถูกปรับให้อยู่กึ่งกลางของครึ่งบนของการแสดงผลด้านบน

จะเห็นว่าเมื่อเปิดใช้งานหน้าแอปยูทูป ถ้ากางเต็มหน้าจอจะเหมือนใช้งานสมารืตโฟนทั่วไป แต่เมื่อพับจอแล้วนั้น ส่วนที่ตั้งขึ้นจะแสดงแต่ส่วนวิดีโออย่างเดียว ส่วนรายละะเอียดและคอมเม้นท์ต่าง ๆ จะอยู่ในหน้าจอส่วนล่างทั้งหมด

ที่มา : phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save