News & Update

YI Technology เปิดตัวกล้องแอคชั่นแคม YI 4K ในไทยอย่างเป็นทางการ

YI 4K Action Camera

กล้อง YI 4K Action Camera จาก YI Technology เปิดตัวและวางขายในไทยแล้วเป็นประเทศแรกในเอเซีย ที่โดดเด่นเรื่องคุณภาพระดับสูงในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

YI Technology ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่เกี่ยวกับกล้องขนาดเล็กจากประเทศจีน ได้จับมือกับบริษัทป๊อปลีดเดอร์จากฮ่องกง เปิดตัวกล้องแอคชั่นแคม YI 4K รุ่นใหม่ในประเทศไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้กับชาวไทยแล้ว

ถือได้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศแรกในทวีปเอเซียที่ทาง YI Technology มาเปิดตัวกล้อง YI 4K Action Camera เพราะว่าเล็งเห็นความต้องการของคนไทยที่มีความสนใจมองหากล้องแอคชั่นแคมคุณภาพดีที่ราคาไม่สูงมาก และสามารถตอบสนองได้ทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวัน

ตัวกล้อง YI 4K Action Camera เป็นกล้องขนาดเล็กและมีน้ำหนักเบา ตัวเลนส์กล้องเป็นแบบติดตั้งในตัวที่มาพร้อมโหมดลดการบิดเบือนของของภาพ และระบบป้องกันการสั่นไหวของภาพแบบ EIS (Electronic Image Stabilized) เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอที่นอกจากจะได้ภาพคมชัดระดับ 4K แล้วยังมีความลื่นไหลของภาพและชัดเจนไม่มีผิดเพี้ยน อีกทั้งในเรื่องของระบบเสียงก็ใช้เป็นลำโพงแบบคู่เพื่อบันทึกเสียงได้สมจริงยิ่งขึ้น

YI4k-003

กล้อง YI 4K Action Camera ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย ทุกคนสามารถสนุกไปกับการถ่ายภาพและวิดีโอ ตอบโจทย์การใช้งานได้ไม่ว่าจะเป็นมือสมัครเล่นหรือว่ามือโปร สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมได้หลากหลายชนิด และมีรีโมทควบคุมการถ่ายภาพจากระยะไกลผ่านทาง Bluetooth 4.0

ทางด้านการใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟน Yi 4K สามารถเชื่อมต่อกับมือถือผ่านทาง Wi-Fi มาตรฐาน 5 GHz ที่ช่วยให้ส่งข้อมูลกันได้อย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถควบคุมการถ่ายภาพและดูภาพจากกล้องสดๆ ผ่านทางหน้าจอของสมาร์ทโฟน และเมื่อบันทึกแล้วก็สามารถโอนไฟล์มายังมือถือเพื่อตัดต่อ, แต่งภาพ พร้อมแชร์บนโลกโซเชียลได้ในทันทีโดยไม่ต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวาย

นอกจากตัวกล้อง YI 4K Action Camera แล้ว ทางบริษัทป๊อปลีดเดอร์ จำกัดยังนำผลิตภัณฑ์อื่นๆ เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วย อาทิ YI Home Camera กล้องสำหรับใช้ภายในบ้านที่สามารถเชื่อมต่อออนไลน์ ให้เจ้าของบ้านสามารถตรวจสอบความปลอดภัยของบ้านได้จากทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ YI Smart Dash Camera กล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงที่ช่วยบันทึกภาพระหว่างการขับขี่และเดินทางได้อย่างชัดเจนตลอดทุกเส้นทาง รวมถึง YI Action Camera รุ่นแรกก็จะมีเข้ามาจำหน่ายด้วยเช่นกัน

YI Technology

YI 4K Action Camera พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 9,590 บาท โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สีคือ สีดำ (Night Black), สีขาว (Pearl White) และสีโรส โกลด์ (Rose Gold) โดยสามารถซื้อได้ที่ Digital2Home ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ lnwGadget.com และ KK Camera

และเตรียมพบกับกล้อง YI Camera ทุกรุ่น และสินค้าจาก YI Technology ได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

YI-HOME

YI Home Camera

YI-DASH

YI Smart Dash Camera

YI-ACTION

YI Action Camera รุ่นแรก

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save