News & Update

Xperia 10 II เปิดตัวแล้ว สเปคและราคาระดับกลางรุ่นล่าสุดของปีนี้

นอกจาก Xperia 1 II แล้ว SONY เองก็เปิดตัวมือถือระดับกลางรุ่นใหม่ด้วย โดยรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า Xperia 10 II จับตลาดระดับกลางช่วงที่เน้นความคุ้มค่ามากกว่าราคา

นอกจาก Xperia 1 II แล้ว SONY เองก็เปิดตัวมือถือระดับกลางรุ่นใหม่ด้วย โดยรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า Xperia 10 II (อ่านว่า Xperia 10 Mark 2) จับตลาดระดับกลางช่วงที่เน้นความคุ้มค่ามากกว่าราคา

อัพเดต – วางจำหน่ายในประเทศไทย 27 พ.ค. นี้ ราคา 12,990 บาท

Sony ไทยส่ง Xperia 10 II สมาร์ทโฟนระดับกลาง ในราคา 12,990 บาท

Sony Xperia 10 II (1)

Xperia 10 II ยังคงใช้หน้าจอ OLED 6.0 นิ้ว และยังคงใช้อัตราส่วนยาว 21:9 เหมือนกับรุ่นพี่ และมีกล้องหลังสามตัว ส่วนกระจกด้านหน้า และด้านหลังนั้นเป็น Gorilla Glass 6 กระจกรุ่นล่าสุด ตัวเครื่องกันฝุ่นและน้ำที่ระดับ IP65/68 และยังมีพอร์ตหูฟัง 3.5 มม อยู่

ตามสเปคระบุเอาไว้ว่าชิปประมวลผลคือ Snapdragon 665, RAM 4GB และแบตเตอรี 3,600 mAh ส่วนกล้องหลังนั้นยังคงใช้แนวทางเดิมคือ UltraWide + Wide + Telephoto แต่ลดสเปคมาจากรุ่น Xperia 1 เหลือเพียง 12 + 8 + 8 Megapixel โดยสามารถถ่ายวิดิโอ 4K ได้ด้วย

สำหรับระบบปฏิบัติการนั้นเป็น Android 10 ตัวล่าุด มีให้เลือกสองสีด้วยกันคือสีขาว และสีดำ แต่ SONY ยังไม่เผยว่าจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่ และราคาเท่าไหร่ครับ

ที่มา – Phone Arena, Android Police,

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save